Trang trại điện gió 504MW Wyoming được kết nối ngay từ đầu

Trang trại điện gió 504MW Wyoming được kết nối ngay từ đầu

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Trang trại điện gió 504MW Wyoming được kết nối ngay từ đầu
    Hai yêu cầu kết nối được cấp cho nền tảng năng lượng tái tạo của Hoa Kỳ Dự án Rail Tie của ConnectGen

    Nền tảng năng lượng tái tạo của Hoa Kỳ ConnectGen đã nhận được sự chấp thuận cho hai yêu cầu kết nối liên quan đến Dự án Rail Tie Wind của nó, một dự án trang trại gió 504MW được đề xuất đặt tại Albany County, Wyoming.

    Biên bản Quyết định (ROD) từ Cơ quan Quản lý Điện lực Miền Tây (WAPA) sau khi công bố Báo cáo Tác động Môi trường Cuối cùng (EIS) vào tháng 11 năm 2021.

    Nó cũng ghi lại việc hoàn thành ủy quyền của liên bang để kết nối dự án với lưới điện truyền tải WAPA, được kết thúc sau khi đánh giá toàn diện về môi trường theo Đạo luật Chính sách Môi trường Quốc gia.

    Giám đốc điều hành ConnectGen, Caton Fenz cho biết: “Kỷ lục Quyết định là một cột mốc quan trọng đối với Dự án Rail Tie Wind.

    "Nó đánh dấu việc hoàn thành đánh giá môi trường và kỹ thuật kéo dài nhiều năm của WAPA, bao gồm phân tích chi tiết về các tác động vật lý, sinh học, văn hóa và kinh tế xã hội của dự án.

    "Chúng tôi rất vui vì WAPA đã ghi nhận những nỗ lực đáng kể của chúng tôi để giảm thiểu những ảnh hưởng này và chúng tôi cảm ơn nhân viên WAPA đã nỗ lực và xem xét chu đáo trong hai năm rưỡi qua."

    Quản trị viên kiêm giám đốc điều hành WAPA Tracey LeBeau cho biết: "Kết nối nhiều dự án năng lượng tái tạo hơn với lưới điện là một bước quan trọng trong việc hiện đại hóa cơ sở hạ tầng năng lượng của Mỹ và đáp ứng nhu cầu năng lượng ngày càng tăng của quốc gia chúng ta.

    "Các phân tích kỹ thuật của chúng tôi cho thấy năng lực sẵn có trên hệ thống của WAPA và phân tích toàn diện trong EIS đã cung cấp thông tin về tác động môi trường, cả hai đều cung cấp thông tin về Hồ sơ Quyết định kết nối."

    Việc ban hành ROD của WAPA bổ sung vào các phê duyệt chính của liên bang, tiểu bang và địa phương mà Dự án Rail Tie Wind có được.

    Dự án trước đó đã nhận được giấy phép Hệ thống Chuyển đổi Năng lượng Gió từ Ủy ban Nhân dân Quận Albany cũng như sự chấp thuận cho phép Mục 109 từ Hội đồng Kiểm tra Công nghiệp Bang Wyoming.

    Zalo
    Hotline