Toyota có kế hoạch đầu tư 530 triệu USD vào sản xuất xe điện ở bang Karnataka, miền nam Ấn Độ.

Toyota có kế hoạch đầu tư 530 triệu USD vào sản xuất xe điện ở bang Karnataka, miền nam Ấn Độ.

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Toyota có động thái trên thị trường xe điện của Ấn Độ

    Toyota có kế hoạch đầu tư 530 triệu USD vào sản xuất xe điện ở bang Karnataka, miền nam Ấn Độ.

    Toyota gần đây đã công bố kế hoạch đầu tư 530 triệu đô la (41,09 tỷ Rs) vào sản xuất xe điện (EV) ở bang Karnataka, miền nam Ấn Độ như một phần trong mục tiêu của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản là đạt được mức độ trung tính carbon vào năm 2050.

    Bakar Sadik Agwan, nhà phân tích tư vấn ô tô cấp cao tại GlobalData, công ty mẹ của Energy Monitor , cho biết: “Công ty đặt mục tiêu thiết lập một chuỗi cung ứng EV mạnh mẽ ở Ấn Độ để đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu . “[Toyota] đã sản xuất Camry hybrid của mình ở Ấn Độ từ năm 2013, trở thành hãng xe tiên phong trong lĩnh vực xe điện ở Ấn Độ. Khả năng sản xuất xe điện hybrid và mạng lưới cung ứng được thành lập sẽ mang lại lợi thế thêm cho công ty. ”

    May be an image of 1 person, car and road

    Một trạm sạc xe điện ở New Delhi, Ấn Độ. (Ảnh của PradeepGaurs qua Shutterstock)

    Toyota đang tìm cách bắt kịp các nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực xe điện, với 70 tỷ USD cam kết trong thập kỷ tới để tung ra 30 mẫu xe mới. Agwan cho biết công ty có một liên minh EV toàn cầu với Suzuki Motors và người ta đã suy đoán rằng cả hai sẽ tung ra một mẫu xe EV giá cả phải chăng cho Ấn Độ với một nền tảng chung, Agwan cho biết.

    Đối với các công ty công nghiệp, số hóa đã thay đổi việc quản lý máy móc và thiết bị nặng. Các hoạt động số hóa mang lại tiềm năng cải tiến từng bước về chất lượng, năng suất và an toàn thông qua các công nghệ cảm biến và sản phẩm được kết nối. Các tổ chức dựa trên dữ liệu được trao quyền để áp dụng phương pháp tiếp cận chủ động, có thể mở rộng để bảo trì tài sản nhằm giảm chi phí và nâng cao hiệu suất. Shamik Mehta, Giám đốc Tiếp thị Giải pháp Công nghiệp tại Hitachi Vantara, giải thích cách mở khóa giá trị của phân tích kỹ thuật số và nâng cao đang mang lại một kịch bản 'không có thời gian chết' cho các công ty toàn cầu, từ năng lượng đến đường sắt và mọi thứ ở giữa.

    Bằng cách nhấp vào nút Tải xuống báo cáo chính thức miễn phí, bạn chấp nhận các điều khoản và điều kiện và xác nhận rằng dữ liệu của bạn sẽ được sử dụng như được mô tả trong chính sách bảo mật của Hitachi

    Bằng cách tải xuống Whitepaper này, bạn xác nhận rằng chúng tôi có thể chia sẻ thông tin của bạn với các đối tác / nhà tài trợ whitepaper của chúng tôi, những người có thể liên hệ trực tiếp với bạn với thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của họ. Truy cập chính sách bảo mật của chúng tôi để biết thêm thông tin về các dịch vụ của chúng tôi, cách chúng tôi có thể sử dụng, xử lý và chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn, bao gồm thông tin về quyền của bạn đối với dữ liệu cá nhân của bạn và cách bạn có thể hủy đăng ký nhận các thông tin tiếp thị trong tương lai. Dịch vụ của chúng tôi dành cho người đăng ký công ty và bạn đảm bảo rằng địa chỉ email được gửi là địa chỉ email công ty của bạn.

    Dữ liệu dự báo xe hybrid và xe điện của GlobalData dự đoán các mẫu xe điện ra mắt tại Ấn Độ của Toyota trong nửa sau của thập kỷ có khả năng bao gồm một chiếc SUV phân khúc B và một chiếc sedan EV. Dự kiến ​​sẽ có các phiên bản EV của các mẫu xe Glanza và Urban Cruiser cải tiến của Maruti Suzuki vào năm 2030.

    Khoản đầu tư mới nhất của Toyota sẽ thúc đẩy hệ sinh thái sản xuất xe điện của Ấn Độ. Thị trường đang trên đà tăng trưởng với nhiều hãng xe hàng đầu đang tranh giành vị trí. Đối thủ trong nước Tata Motors cho đến nay vẫn là người dẫn đầu , nhưng các đối thủ Nhật Bản đang dần thiết lập R&D, cơ sở sản xuất, sản xuất linh kiện và chuỗi cung ứng tại nước này. Maruti Suzuki gần đây đã tiết lộ mục tiêu giới thiệu một chiếc EV cho thị trường Ấn Độ vào năm 2025 và Honda Motors gần đây đã tung ra phiên bản hybrid của chiếc xe hàng đầu của mình tại Ấn Độ, Honda City.

    Agwan cho biết: “Các khoản đầu tư vào xe điện của Toyota tại Ấn Độ mang lại lợi ích đôi bên cùng có lợi nhờ các ưu đãi liên kết sản xuất của chính phủ đối với ngành sản xuất và các ưu đãi từ phía cầu khác nhau để thúc đẩy bán hàng,” Agwan nói.

    Zalo
    Hotline