TORAY HƯỚNG TỚI LÀ NHÀ CUNG CẤP SỢI CARBON HÀNG ĐẦU CHO EVTOLS

TORAY HƯỚNG TỚI LÀ NHÀ CUNG CẤP SỢI CARBON HÀNG ĐẦU CHO EVTOLS

    TORAY HƯỚNG TỚI LÀ NHÀ CUNG CẤP SỢI CARBON HÀNG ĐẦU CHO EVTOLS


    Toray Industries, nhà sản xuất vật liệu sợi carbon hàng đầu, đặt mục tiêu “vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh” bằng cách thiết lập cơ sở quốc gia chính để phát triển sợi carbon, đặc biệt tập trung vào việc cung cấp cho ngành công nghiệp eVTOL non trẻ, báo cáo akihabaranews.com.

    Cơ sở quốc gia đó là Nhật Bản. Theo một báo cáo trên Nihon Keizai Shinbun (chưa được xác nhận chính thức), kế hoạch kêu gọi thành lập một cơ sở ở thành phố Nagoya để bao gồm một phòng thí nghiệm mở để nghiên cứu chung với các công ty khách hàng và trường đại học, đồng thời tổ chức khoảng 140 Các nhà nghiên cứu. Cơ sở này sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) với mục tiêu phát triển vật liệu sợi carbon cho khung máy bay nhẹ hơn, nhờ đó cải thiện hiệu suất của máy bay eVTOL.

    Nagoya là thủ phủ của Tỉnh Aichi của Nhật Bản, một trung tâm sản xuất và vận chuyển ở trung tâm Honshu. Nó có dân số hơn 3 triệu người trong một diện tích khoảng 326 km.


    Khoản đầu tư của Toray cho cơ sở nghiên cứu này dự kiến lên tới gần 45 triệu USD. Cơ sở này sẽ mở cửa vào năm 2026. Toray đã cung cấp vật liệu sợi carbon của mình cho Lilium và Joby Aviation và được coi là công ty hàng đầu toàn cầu trong thị trường này với thị phần sản xuất khoảng 30%.

    Người sáng lập và Giám đốc điều hành Joby JoeBen Bevirt đã nói rằng các vật liệu của Toray “cung cấp sức mạnh và độ dẻo dai cụ thể vô song, giúp Joby phát triển máy bay với những khả năng chưa từng có.”

    Quan hệ đối tác với Lilium và Joby đều được công bố vào năm 2020.

    Để biết thêm thông tin

    https://www.toray.com/global/

    (Nguồn tin tức: https://akihabaranews.com/)

    (Hình ảnh trên cùng: Lilium)

    Zalo
    Hotline