Tổng thầu, công ty lát đường/PR về thay thế tấm sàn và công nghệ từ xa tại Hội chợ Highway Techno

Tổng thầu, công ty lát đường/PR về thay thế tấm sàn và công nghệ từ xa tại Hội chợ Highway Techno

    Các công ty xây dựng đang tập trung phát triển công nghệ để chống lại sự lão hóa của đường cao tốc và kéo dài tuổi thọ sử dụng của chúng. ``Hội chợ công nghệ đường cao tốc 2024'' (do Hiệp hội nghiên cứu đường cao tốc tài trợ), tập trung vào các biện pháp đối phó với đường cao tốc cũ kỹ, đã khai mạc vào ngày 26 tại Tokyo Big Sight ở phường Koto, Tokyo. Nhiều tổng thầu, công ty lát đường trưng bày. Nổi bật là công việc thay thế sàn tốc độ cao, công nghệ sửa chữa nhựa đường hiệu quả và công nghệ liên quan đến đường hầm. Nhiều công ty đã được thấy đang quảng bá công nghệ từ xa cho máy móc xây dựng. Phiên họp kéo dài đến ngày 27.

    Quảng cáo công nghệ được đánh giá cao cho du khách

    Các tổng thầu bao gồm Xây dựng cơ sở hạ tầng IHI, Xây dựng Aoki Asunaro, Ando Hazama, Tập đoàn Obayashi, Tập đoàn Okumura, Kashima, Tập đoàn Kumagai, Tập đoàn Konoike, Tập đoàn Goyo, Tập đoàn Shimizu, Tập đoàn Taisei, Takenaka Doboku, Tekken Construction, Tokyu Construction, Toda Construction, Tobishima Construction và Nishimatsu bao gồm Kensetsu, PS Construction, Fudo Tetra, Maeda Construction và Sumitomo Mitsui Construction. Các công ty lát đường đang quảng bá con đường bao gồm Đường Obayashi, Gaiart, Sato Watanabe, Taisei Rotec, Toa Road Industries, Đường Nippon, Đường Fukuda, Đường Maeda và Đường Mitsui Jukken.

    Gian hàng triển lãm bị chi phối bởi công nghệ đổi mới tấm sàn. Kajima đã giới thiệu hệ thống SDR, hệ thống này thực hiện đồng thời một loạt nhiệm vụ từ việc dỡ bỏ các tấm sàn hiện có đến lắp dựng các tấm sàn mới, cũng như phương pháp làm mới mặt cầu đường cao tốc. Tập đoàn Taisei cũng giới thiệu tới du khách công nghệ làm mới mặt cầu đường cao tốc và “Khớp nối đầu thanh”, một phương pháp thi công giúp hợp lý hóa việc ghép các tấm sàn theo hướng di chuyển của phương tiện (trục cầu).

    Tập đoàn Obayashi giải thích công nghệ thay thế tấm rỗng "HOLLOWAL" thông qua bài thuyết trình. Tập đoàn Shimizu giải thích công nghệ của mình giúp nâng cao năng suất trong công việc cải tạo cầu.

    Nhiều công nghệ nâng cao hiệu quả thi công hầm và điều khiển từ xa máy thi công cũng được trưng bày. Maeda Construction đang thúc đẩy công nghệ cải tạo đường hầm trên núi và công nghệ tái chế lớp lót bê tông. Nishimatsu Construction đang trình diễn và giới thiệu hệ thống điều khiển từ xa dành cho máy móc hạng nặng trong đường hầm núi, ``Tunnel RemOS'' tới du khách.

    Seiki Tokyu Kogyo trình diễn hệ thống lái tự động/điều khiển từ xa dành cho máy hoàn thiện nhựa đường. Việc quảng bá vật liệu lát đường giúp giảm tác động đến môi trường và dễ dàng thi công cũng là điều nổi bật, và Taisei Rotec đang quảng bá hỗn hợp nhựa đường ở nhiệt độ phòng có độ bền cao, phù hợp với mọi thời tiết, có thể thi công ngay cả khi trời mưa.

    Ngoài ra, các công ty liên quan đến xây dựng như Actio, Exeo Group, Application Geology, Oriental Shiraishi, Kokusai Kogyo, JFE Kenzai và Sumitomo Osaka Cement cũng đang giới thiệu các công nghệ và dịch vụ độc đáo của họ.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline