Tokyu Construction, sử dụng mô hình Nohara HD / BIM để xử lý chính xác vật liệu xây dựng, xác nhận các hiệu ứng như rút ngắn thời gian làm việc

Tokyu Construction, sử dụng mô hình Nohara HD / BIM để xử lý chính xác vật liệu xây dựng, xác nhận các hiệu ứng như rút ngắn thời gian làm việc

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Tokyu Construction, sử dụng mô hình Nohara HD / BIM để xử lý chính xác vật liệu xây dựng, xác nhận các hiệu ứng như rút ngắn thời gian làm việc


    Xác nhận giao hàng bằng tấm thạch cao cắt sẵn và mã 2D (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Tokyu Construction và Nohara Holdings (HD, Shinjuku-ku, Tokyo, Chủ tịch Kosuke Nohara) đã thông báo vào ngày 7 rằng họ đã thử một phương pháp xây dựng mới cho vật liệu xây dựng nội thất bằng cách sử dụng dữ liệu BIM và chứng minh tác dụng cải thiện năng suất tại công trường. Phương pháp gia công tấm thạch cao v.v ... trước tại xưởng dựa trên dữ liệu BIM thi công. Người ta khẳng định rằng thời gian thực hiện công việc dán tấm thạch cao đã được rút ngắn đến 50% so với phương pháp thông thường và năng suất được nâng cao. Bằng cách giảm công việc xử lý tại chỗ, tiếng ồn và tai nạn lao động có thể được ngăn chặn, dẫn đến giảm chất thải và carbon dioxide (CO2).


    Cuộc trình diễn chung về "xây dựng tiền căn chính xác từ mô hình BIM" được thực hiện từ tháng 6 năm 2021 đến tháng 3 năm 2010 tại công trình mở rộng Tòa nhà Tokyu Toranomon ở Minato-ku, Tokyo. So sánh hiệu quả công việc trên tòa nhà 10 tầng trên sàn xây dựng thông thường và sàn xây dựng tiền chế BIM. ▽ Năng suất và độ an toàn của công trình xây dựng, lượng vật liệu thải và lượng khí thải CO2 tại công trường ▽ So sánh khối lượng giải quyết / giờ công và số lượng / giờ công ở giai đoạn xây dựng bằng BIM ▽ Cải thiện một loạt dòng chảy từ nhà máy đến công trường và trích xuất vấn đề-3 Tôi đã xác minh các điểm.


    Đối với sàn theo phương pháp xây dựng mới, thời gian cần thiết cho việc kết hợp đế khung thép nhẹ và dán tấm thạch cao đã rút ngắn từ 30 đến 50% so với sàn của phương pháp xây dựng thông thường và hiệu quả đã được khẳng định. Do nắm bắt chính xác số lượng vật liệu xây dựng từ trước và đặt hàng nên lượng phế liệu giảm được 4,6%. Số lần công nhân sử dụng máy cắt cũng giảm 40%, giảm thiểu tiếng ồn và nguy cơ tai nạn. Một mã vạch hai chiều được gắn vào các vật liệu xây dựng được giao để chúng có thể được đọc và quản lý bằng điện thoại thông minh.


    Mặt khác, vật liệu xây dựng với các kích cỡ khác nhau được trộn lẫn, làm cho việc giao hàng và quản lý vật liệu trở nên phức tạp, và các vấn đề đã được xác định trên quan điểm hiệu quả về chi phí. Nếu kích thước thiết kế và giá trị đo được khác nhau, nhân viên sẽ mất thời gian và công sức để yêu cầu nhà sản xuất vật liệu xây dựng sửa dữ liệu BIM theo cách thủ công và tôi muốn tự động hóa nó.


    Cả hai công ty sẽ tiếp tục trình diễn chung trong tương lai. Là một sáng kiến ​​mở nhằm cải thiện năng suất của toàn bộ chuỗi cung ứng của ngành xây dựng, chúng tôi sẽ tuyển dụng các công ty tham gia và hướng tới tiêu chuẩn hóa ngành.

    Zalo
    Hotline