Tokyo Century tập trung vào các doanh nghiệp liên quan đến môi trường

Tokyo Century tập trung vào các doanh nghiệp liên quan đến môi trường

    TOKYO CENTURY TẬP TRUNG VÀO CÁC DOANH NGHIỆP LIÊN QUAN ĐẾN MÔI TRƯỜNG

    [From Chisato Horiuchi in Tokyo, Japan]

    Pacific Group

    Tokyo Century tập trung vào các doanh nghiệp liên quan đến môi trường
    Tokyo Century sẽ bắt đầu cho thuê thiết bị phát điện mặt trời tại Thái Lan vào năm 2021. Một sáng kiến ​​hiếm hoi sử dụng "Hệ thống tín dụng song phương (JCM)", trong đó Bộ Môi trường hỗ trợ xuất khẩu công nghệ giảm thiểu biến đổi khí hậu cho các nước mới nổi, sẽ cho phép các công ty địa phương lắp đặt thiết bị năng lượng mặt trời với ít gánh nặng hơn. Trong khi nhấn mạnh đến vấn đề môi trường, chúng tôi hướng tới việc mở rộng hoạt động kinh doanh của mình ở các quốc gia mới nổi, nơi có sự tăng trưởng được mong đợi.

    Thiết bị sản xuất năng lượng mặt trời sẽ được thuê cho các nhà máy Thái Lan của các nhà sản xuất phụ tùng ô tô và nhà sản xuất thực phẩm Nhật Bản. Vì chính phủ trợ cấp một phần phí thuê, các công ty có thể giảm chi phí giới thiệu. Công ty con địa phương của Tokyo Century phụ trách bảo trì thiết bị. Đây là doanh nghiệp cho thuê đầu tiên sử dụng JCM tại Thái Lan.

    JCM là một hệ thống trong đó nếu một công ty Nhật Bản đóng góp vào việc giảm phát thải khí nhà kính ở các nước mới nổi thì phía Nhật Bản cũng coi như sẽ giảm bớt. Tokyo Century đang xúc tiến giới thiệu thiết bị năng lượng tái tạo, v.v. bằng cách sử dụng mạng lưới bán hàng ở nước ngoài.

    Zalo
    Hotline