Togas xây dựng nhà máy điện sinh khối ở thành phố Ichihara, sử dụng nhiên liệu viên nhập khẩu

Togas xây dựng nhà máy điện sinh khối ở thành phố Ichihara, sử dụng nhiên liệu viên nhập khẩu

    Vào ngày 25 tháng 9, Tokyo Gas, thông qua công ty con Prominet Power (Minato-ku, Tokyo), đã xây dựng một nhà máy điện sinh khối bằng gỗ ở Thành phố Ichihara, tỉnh Chiba, được gọi là Nhà máy điện sinh khối Ichihara Hachimanfuto và bắt đầu vận hành thương mại vào tháng 9. Ngày 21 thông báo đã bắt đầu hoạt động. Đây sẽ là nhà máy điện sinh khối đầu tiên tại khu vực đô thị Tokyo mà Tập đoàn Tokyo Gas đầu tư.

    (Nguồn: Tokyo Gas)

    Nhà máy điện sinh khối cầu cảng Ichihara Yawata
    (Nguồn: Tokyo Gas)

    Sản lượng điện phát điện dự kiến ​​là 75MW, lượng điện phát hàng năm dự kiến ​​khoảng 530 triệu kWh, tương đương với khoảng 170.000 hộ gia đình bình thường. Về nhiên liệu, khoảng 270.000 tấn viên nén gỗ nước ngoài, chủ yếu từ Việt Nam, sẽ được sử dụng hàng năm. Lượng điện tạo ra sẽ được bán cho TEPCO Power Grid dựa trên hệ thống giá bán điện (FIT). Giá mua theo FIT là 24 yên/kWh và thời gian mua là 20 năm.

    Nó sử dụng nồi hơi tầng sôi tuần hoàn (CFB) do Andritz của Áo sản xuất và máy phát điện do Siemens của Đức sản xuất. Các dịch vụ EPC (kỹ thuật, mua sắm và xây dựng) sẽ do Toyo Engineering cung cấp, trong khi các dịch vụ kỹ thuật và O&M (vận hành và bảo trì) của chủ sở hữu sẽ được cung cấp bởi Tokyo Gas Engineering Solutions, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tokyo Gas.

    Đơn vị kinh doanh là Công ty TNHH Sản xuất Điện Sinh khối Ichihara Hachimanfuto. Vào tháng 8 năm 2020, Prominet Power mua lại một công ty trách nhiệm hữu hạn từ một quỹ do Equis Group điều hành. Tỷ lệ đầu tư sẽ là 99,99% bởi TG Bio Energy, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Prominet Power và 0,01% bởi Fushiki Manyo Pier Biomass Power Generation, một hiệp hội tổng hợp.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline