Toda Construction/TODA BUILDING hoàn thành và khai trương vào ngày 2 tháng 11

Toda Construction/TODA BUILDING hoàn thành và khai trương vào ngày 2 tháng 11

    Vào ngày 30 tháng 9, Toda Construction thông báo hoàn thành TODA BUILDING, một khu phức hợp nhà chọc trời mà họ đang xây dựng ở Phường Chuo, Tokyo. Nó sẽ trở thành tòa nhà trụ sở mới của công ty và cũng sẽ bao gồm các cơ sở phổ biến văn hóa và cơ sở thương mại. Một sức sống mới sẽ ra đời ở khu vực Nihonbashi. Nó cũng góp phần cải thiện khả năng phòng chống thiên tai trong khu vực bằng cách tăng cường khả năng chống động đất. Tòa nhà có tổng diện tích 95.000 m2 do công ty thiết kế và thi công. Nó sẽ mở cửa vào ngày 2 tháng 11.

    Đã hoàn thành TÒA NHÀ TODA (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Địa điểm dự kiến ​​là Kyobashi 1-7-1. Đối diện đường Chuo. Công trình là tòa tháp cao 28 tầng với 3 tầng hầm, xây dựng RC/S trên mặt đất và tòa nhà tháp 1 tầng với tổng diện tích 94.912 m2. Tầng 1 đến tầng 6 sẽ là "cơ sở văn hóa nghệ thuật" và cơ sở thương mại, còn tầng 8 đến 27 sẽ là văn phòng. Trụ sở chính của công ty nằm từ tầng 8 đến tầng 12.

    Một bảo tàng phổ biến văn hóa đại chúng đã được mở trên tầng 6. Bạn có thể trải nghiệm thế giới quan của các tác phẩm trong không gian triển lãm rộng lớn. Tòa nhà sử dụng cấu trúc cách ly địa chấn tường lõi để đạt được mức độ chống động đất cao nhất ở Nhật Bản. Quảng trường đối diện với Phố Chuo sẽ được dùng làm nơi sơ tán tạm thời trong trường hợp xảy ra thảm họa quy mô lớn.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline