Toàn cầu/JR East mở rộng các quốc gia mục tiêu cho chương trình đào tạo nhân viên và thực tập sinh kỹ thuật đầu tiên của Indonesia

Toàn cầu/JR East mở rộng các quốc gia mục tiêu cho chương trình đào tạo nhân viên và thực tập sinh kỹ thuật đầu tiên của Indonesia

    JR East đang mở rộng các quốc gia mục tiêu của chương trình đào tạo thực tập sinh kỹ thuật nước ngoài, ``Đào tạo thực tập sinh kỹ thuật của JR East'' và sẽ bắt đầu đào tạo vào ngày 1 tháng 9. Sáu người dự kiến ​​sẽ làm việc cho các công ty đường sắt ở Indonesia. Đây là lần đầu tiên công ty tiếp nhận nguồn nhân lực từ trong nước. Các học viên sẽ được đào tạo ba năm liên quan đến nghề bảo trì phương tiện đường sắt. Khóa 2 thực tập sinh kỹ thuật Việt Nam cũng dự kiến ​​gia nhập công ty vào tháng 10.

    JR East đặt mục tiêu xây dựng mối quan hệ thân thiện với nhiều quốc gia khác nhau thông qua đào tạo kỹ thuật (công việc kiểm tra và sửa chữa giá chuyển hướng)

    Hệ thống này được ra mắt vào tháng 4 năm 2019 như một phần của hoạt động quản lý ESG (Quản trị môi trường, xã hội, doanh nghiệp) được đặt ra trong tầm nhìn quản lý "Chuyển đổi năm 2027" của Tập đoàn JR East. Mục đích là xây dựng mối quan hệ hữu nghị với nhiều nước thông qua việc phát triển nguồn nhân lực đường sắt và cho đến nay họ đã tiếp nhận thực tập sinh kỹ thuật từ Việt Nam và Thái Lan.

    Công việc bảo trì động cơ tàu hỏa

    Sáu người sẽ gia nhập công ty vào ngày 1 tháng 9 là hai nhân viên của Đường sắt Quốc gia Indonesia, một nhân viên của một nhà sản xuất đầu máy toa xe và ba người đã được tổ chức cử đi tuyển dụng công khai. Có kinh nghiệm trong công việc bảo trì phương tiện đường sắt (kiểm tra và sửa chữa thiết bị di chuyển, công việc tháo dỡ và lắp ráp lại) tại Trung tâm Đầu máy Toa xe Tổng hợp Tokyo ở Shinagawa-ku, Tokyo.

    Vào ngày 1 tháng 10, chúng tôi sẽ chào đón bốn thực tập sinh kỹ thuật Việt Nam và tiến hành khóa đào tạo tương tự tại Trung tâm Phương tiện Tổng hợp Koriyama ở Thành phố Koriyama, Tỉnh Fukushima. Đây là lần thứ hai chương trình tiếp nhận nhân lực trong nước, sau khóa đào tạo năm 2022 về thi công thiết bị điện lạnh, điều hòa không khí.

    JR East coi việc đào tạo thực tập sinh kỹ thuật là đào tạo ban đầu trước các kỹ năng cụ thể. Hiện tại, công tác chuẩn bị đang được tiến hành để tiếp nhận nhân sự có kỹ năng cụ thể cho công việc như bảo trì đường ray và bảo trì thiết bị điện. Chúng tôi cũng đang xem xét một kế hoạch cho phép đào tạo trong lĩnh vực điện, vốn không nằm trong Chương trình đào tạo thực tập sinh kỹ thuật, thông qua Chương trình công nhân có tay nghề đặc định.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline