Tỉnh/Thành phố/Ủy ban nghiên cứu Osaka được thành lập để phát triển đường sắt tiếp cận Yumeshima, so sánh lợi thế của bốn tuyến đường

Tỉnh/Thành phố/Ủy ban nghiên cứu Osaka được thành lập để phát triển đường sắt tiếp cận Yumeshima, so sánh lợi thế của bốn tuyến đường

    Tỉnh Osaka và Thành phố Osaka sẽ thành lập một nhóm nghiên cứu bao gồm các chuyên gia và nhà điều hành đường sắt để phát triển tuyến đường sắt tiếp cận từ trung tâm thành phố đến đảo nhân tạo Yumeshima. Một IR (khu nghỉ dưỡng tích hợp) với cốt lõi là sòng bạc dự kiến ​​sẽ được mở tại Yumeshima và việc sử dụng đường sắt dự kiến ​​sẽ được mở rộng. Nhóm nghiên cứu sẽ so sánh bốn tuyến nối Nakanoshima (Phường Kita) và Sakurajima (Phường Konohana) cùng các tuyến khác và giải quyết các vấn đề trong tương lai. Cuộc họp đầu tiên dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào tháng 11.

    Các lộ trình được xem xét (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Ngoài các chuyên gia học thuật, các thành viên của ủy ban nghiên cứu bao gồm các quan chức của JR West, Đường sắt điện Keihan, Hệ thống vận tải cảng Osaka, Tàu điện ngầm Osaka, Đường sắt điện Hanshin, tỉnh Osaka và thành phố, cùng đại diện của Cục vận tải Kinki và Cục Phát triển Khu vực Kinki Tham gia với tư cách quan sát viên.

    Các tuyến mục tiêu là Tuyến Hokko Technoport (Cosmo Square - Yumeshima - Maishima - Konohana) được đưa vào Báo cáo của Hội đồng Chính sách Giao thông số 10 năm 1989 và Báo cáo của Hội đồng Giao thông Khu vực Kinki số 8 năm 2004. Phần mở rộng tuyến mới Nakanoshima ( Nakanoshima - Nishikujo - Chidoribashi - Shinsakurajima). Bốn đoạn được lên kế hoạch: đoạn mở rộng Tuyến Sakurajima (Sakurajima - Maishima - Yumeshima), đang được JR West xem xét và đoạn mở rộng Tuyến Nakanoshima (Nakanoshima - Kujo), đang được Đường sắt Điện Keihan xem xét.

    IR dự kiến ​​​​sẽ bao gồm một phòng hội nghị quốc tế, phòng triển lãm, khách sạn, nhà hàng, v.v. và việc phát triển địa điểm sau Hội chợ triển lãm Osaka/Kansai cũng được lên kế hoạch thảo luận về hướng phát triển tiếp cận. Chúng tôi cũng sẽ giải quyết các vấn đề trong tương lai và tổng hợp kết quả nghiên cứu trong nửa đầu năm tài chính 2017. Cuộc họp sẽ đóng cửa cho công chúng.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline