Tỉnh Shizuoka / Bắt đầu vận hành hệ thống phù hợp cho đất xây dựng, có sẵn cho mục đích công cộng và tư nhân

Tỉnh Shizuoka / Bắt đầu vận hành hệ thống phù hợp cho đất xây dựng, có sẵn cho mục đích công cộng và tư nhân

    Tỉnh Shizuoka / Bắt đầu vận hành hệ thống phù hợp cho đất xây dựng, có sẵn cho mục đích công cộng và tư nhân


    Hình ảnh của hệ thống đối sánh (từ các tài liệu trình bày của tỉnh)

    Tỉnh Shizuoka đã phát triển "Hệ thống phù hợp đất xây dựng tỉnh Shizuoka (SSM)" để thúc đẩy việc sử dụng đất xây dựng và sẽ vận hành từ ngày 17. Một hệ thống duy nhất của tỉnh phù hợp với “địa điểm có đất và cát” và “địa điểm có đất và cát”, không chỉ bao gồm các công trình công cộng mà còn cả các công trình tư nhân. Có thể dễ dàng đăng ký và tìm kiếm bằng điện thoại thông minh và danh sách được hiển thị theo thứ tự gần với trang web mục tiêu. Giao tiếp và phối hợp với bên kia cũng có thể được thực hiện. Dùng miễn phí. Các cơ quan chính phủ và các tổ chức liên quan đến xây dựng trong tỉnh, bao gồm cả chính quyền quốc gia và thành phố, đã được thông báo vào ngày 13. Chính quyền tỉnh kỳ vọng dự án sẽ giảm chi phí và ngăn chặn việc đắp đất trái phép.


    Đất xây dựng từ các công trình công cộng đang được sử dụng giữa các công trình xây dựng, nhưng có những trường hợp thông tin không được trao đổi đầy đủ và không được sử dụng hiệu quả. Là công cụ trao đổi thông tin, có hệ thống trao đổi thông tin đất xây dựng quốc gia nhưng phải trả phí sử dụng. Chính quyền tỉnh có một hệ thống bảng thông báo về thông tin đất thừa, nhưng điều này chỉ áp dụng cho các công trình do chính quyền tỉnh đặt hàng. Việc chia sẻ thông tin bao gồm các thành phố tự quản và xây dựng tư nhân là không đủ. Ngoài ra còn có các vấn đề như thời gian và nỗ lực liên quan đến việc đăng ký và tìm kiếm, và thực tế là người dùng bị giới hạn trong hệ thống trong môi trường máy tính cá nhân.


    SSM do văn phòng tỉnh phát triển có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai, dù là nhà nước hay tư nhân. Nó hỗ trợ nhiều loại thiết bị sử dụng Internet, chẳng hạn như điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính. Bạn có thể kiểm tra "các trang web tạo ra đất và cát" và "các trang web muốn nhận đất và cát" trên bản đồ. Không thu phí sử dụng do văn phòng tỉnh chịu chi phí quản lý và vận hành. Chính quyền tỉnh mong đợi những lợi ích như giảm chi phí xây dựng, tạo ra một xã hội theo định hướng tái chế, giảm tác động môi trường và các biện pháp đối phó với các công trình đắp bất hợp pháp.
    Khoảng 70% đến 80% các dự án xây dựng được đặt hàng tại tỉnh đang sử dụng đất xây dựng.

    Zalo
    Hotline