Tỉnh Hyogo / Tái thiết Trung tâm Ung thư Tỉnh (Thành phố Akashi) Đề cương thiết kế cơ bản, Thông báo đấu thầu trong nửa đầu năm tài chính 2023

Tỉnh Hyogo / Tái thiết Trung tâm Ung thư Tỉnh (Thành phố Akashi) Đề cương thiết kế cơ bản, Thông báo đấu thầu trong nửa đầu năm tài chính 2023

    Tỉnh Hyogo / Tái thiết Trung tâm Ung thư Tỉnh (Thành phố Akashi) Đề cương thiết kế cơ bản, Thông báo đấu thầu trong nửa đầu năm tài chính 2023

    Hình ảnh hoàn chỉnh (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Vào ngày 18, Cục Bệnh viện Tỉnh Hyogo đã công bố đề cương thiết kế cơ bản để xây dựng lại Trung tâm Ung thư Tỉnh (13 Kitaoji-cho, Thành phố Akashi). Địa điểm xây dựng tiếp giáp với phía bắc của vị trí hiện tại và hiện đang được quản lý bởi trung tâm, Công viên Akashi Nishi của tỉnh cũ (tương tự, rộng khoảng 4 ha). Ngoài tòa nhà bệnh viện và cánh xạ trị với tổng diện tích khoảng 40.000 mét vuông (với 360 giường bệnh), một bãi đậu xe nhiều tầng và bằng phẳng và các công trình phụ trợ sẽ được cung cấp. Công trình xây dựng sẽ được công bố đấu thầu khi thiết kế chi tiết được hoàn thành vào nửa đầu năm tài chính 2023. Yamashita Sekkei phụ trách thiết kế cơ sở và triển khai.


    Bệnh viện mới có 23 khoa khám bệnh. Cơ cấu về số giường bệnh là 233 giường thường, 15 giường chăm sóc giảm nhẹ và 12 giường chăm sóc đặc biệt. Chính sách cơ bản của chúng tôi là cung cấp dịch vụ chăm sóc ung thư tiên tiến, giáo dục và đào tạo chăm sóc ung thư, tăng cường chăm sóc ung thư thông qua hợp tác với các bệnh viện khác, thúc đẩy chăm sóc y tế tiên tiến như thử nghiệm lâm sàng và thử nghiệm lâm sàng, đồng thời cung cấp hỗ trợ xã hội cho bệnh nhân ung thư lên.


     Theo sơ đồ bố trí, có các lối vào ở góc đông nam và tây nam của khu đất, và một lối vào khẩn cấp ở góc đông bắc. Một tòa nhà bệnh viện (Cấu trúc RC căn hộ áp mái 7 tầng, tầng 1 có tổng diện tích 38.750 mét vuông) nằm ở trung tâm và một tòa nhà xạ trị (Cấu trúc RC Cấu trúc 3 tầng, tổng cộng 1.950 mét vuông) nằm ở phía tây bắc của tòa nhà bệnh viện. Riêng ở phía đông, chúng tôi dự kiến ​​phát triển bãi đỗ xe bằng phẳng/nhiều tầng và các công trình phụ trợ theo phương thức PFI của phương thức BOT (xây dựng, vận hành, chuyển giao).


     Chẩn đoán bức xạ, trung tâm hỗ trợ bệnh nhân, khoa ngoại trú, khoa phẫu thuật, v.v. nằm ở tầng 1 đến tầng 4 của tòa nhà bệnh viện, còn văn phòng y tế và phòng thí nghiệm lâm sàng nằm ở tầng 4. Các khu bệnh viện nằm từ tầng 4 đến tầng 6 và phòng máy nằm ở tầng 7. Khu bệnh viện sẽ là một tòa nhà hình chữ H đôi có tầm nhìn từ khu vực dành cho nhân viên để có thể đáp ứng việc chăm sóc bệnh nhân.


    Việc xây dựng sẽ được tiến hành từ năm 2023 đến năm 2025 và sau khi chuẩn bị cho việc khai trương bệnh viện, bệnh viện sẽ được đưa vào sử dụng vào năm 2026.
    Chi phí dự án ước tính là 23,8 tỷ yên (trong đó chi phí xây dựng là 18,5 tỷ yên). Có khả năng biến động do ảnh hưởng của giá nguyên vật liệu tăng cao.

    Zalo
    Hotline