Tỉnh Ehime/v.v. Khu vực trên cao gần ga JR Matsuyama đã hoàn thành, tòa nhà ga mới được xây dựng lần đầu tiên sau 71 năm

Tỉnh Ehime/v.v. Khu vực trên cao gần ga JR Matsuyama đã hoàn thành, tòa nhà ga mới được xây dựng lần đầu tiên sau 71 năm

    Tỉnh Ehime đã hoàn thành dự án vượt qua trên cao liên tục gần Ga JR Matsuyama với sự hợp tác của JR Shikoku, dự án đã hoàn thành đoạn đường cao khoảng 2,4 km (từ Misawa 2 đến Kukodori 1, Thành phố Matsuyama) tập trung vào Ga Matsuyama trên Tuyến Yosan . Tổng cộng có 8 điểm giao cắt với đường sắt đã bị bãi bỏ, loại bỏ sự phân chia Đông Tây. Vào ngày 29 tháng 9, tuyến này được thay thế bằng tuyến trên cao và một tòa nhà ga mới được khai trương lần đầu tiên sau 71 năm.

    Limited Express Shiokaze bước vào nền tảng nâng cao hoàn toàn mới

    Một buổi lễ kỷ niệm việc hoàn thành tòa nhà ga mới đã được tổ chức vào ngày 29 tháng 9 tại không gian dưới đường ray trên cao, và Thống đốc tỉnh Ehime Tokihiro Nakamura đã gửi lời chào bằng cách nói: ``Tôi hy vọng không gian này sẽ dẫn đến sự phát triển hơn nữa của Matsuyama Thành phố như một không gian phù hợp làm cửa ngõ vào đất liền.” Thị trưởng Matsuyama Katsuhito Noshi, chủ tịch Hiệp hội Xúc tiến các Dự án Đường sắt Trên cao gần Ga JR Matsuyama, đã trích dẫn các đặc điểm của tòa nhà ga mới, bao gồm thiết kế kara-gable của mái tòa nhà chính Dogo Onsen và Ông nói: "Chúng tôi đã có thể tạo ra một bầu không khí giống như Matsuyama. Chúng tôi muốn làm cho Matsuyama trở nên tốt hơn nữa và truyền lại cho thế hệ tiếp theo".

    Sự hoàn thành được tổ chức bằng lễ cắt băng khánh thành và ra mắt Kusudama.

    Tiếp theo là bài phát biểu chúc mừng của các thành viên được bầu tại địa phương của Quốc hội, Yoshiyuki Toyoguchi, Giám đốc Cục Phát triển Khu vực Shikoku và Jun Kono, Giám đốc Cục Giao thông Shikoku. Chủ tịch JR Shikoku Kazuyuki Shinomiya bày tỏ quyết tâm: ``Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để biến đây thành một nhà ga được yêu thích hơn trước, được nhiều người sử dụng và là nơi mọi người có thể khắc ghi những kỷ niệm tuyệt vời làm kỷ niệm trong chuyến du lịch của mình.'' Ông nói: “Ga Shin-Matsuyama đã được hoàn thành như là bước đầu tiên trong quá trình phát triển thị trấn xung quanh nhà ga”, đồng thời bày tỏ hy vọng về sự phát triển của khu vực trong tương lai. Sau đó, chúng tôi di chuyển đến phòng chờ và tổ chức lễ hoàn thành bằng việc cắt băng khánh thành và ra mắt Kusudama.

    Tòa nhà ga mới là thế hệ thứ ba kể từ thời Đường sắt Quốc gia Nhật Bản trước đây. Hiện tại có hai lối vào nhà ga, phía đông và phía tây. Cổng bán vé trung tâm được trang bị cổng bán vé tự động và là ga đầu tiên ở vùng JR Shikoku có cổng bán vé có người lái với kính bao quanh. Số lượng nền tảng đã được tăng lên thành hai bên và bốn đường ray, cho phép chuyển giao trực tiếp. Cơ sở vật chất không rào cản cũng đã được tăng cường.

    Cùng ngày, `` Dandan Dori '', một khu thương mại dưới lòng đất với các nhà hàng độc đáo của Ehime, đã chính thức khai trương. Tại buổi lễ khởi hành, các quan chức đã tiễn hành khách của chuyến tàu tốc hành giới hạn Shiokaze đi đến Okama và Takamatsu từ Sân ga 1, khi Giám đốc Ga Matsuyama Akito Nomoto hô vang: ``Chúng tôi sẽ tiếp tục khởi hành từ Ga Matsuyama mới, phấn đấu vì sự an toàn và mục tiêu để trở thành đài được yêu thích trong nhiều năm tới." Ta. Nó đông đúc suốt cả ngày với nhiều người dân và người hâm mộ đường sắt háo hức chờ đợi nó hoàn thành.

    Dự án liên minh đã được phê duyệt vào tháng 2 năm 2009 như một dự án quy hoạch đô thị ở tỉnh Ehime. JR Shikoku đã đặt hàng thi công phần trên cao, được chia thành bảy phần. Từ phía bắc, Tập đoàn Konoike, Tập đoàn Kajima, Tập đoàn Obayashi/Liên doanh xây dựng tổng hợp Nishioka, Tập đoàn Shimizu/Liên doanh xây dựng Shikoku Kaihatsu, Liên doanh xây dựng Tekken/Watanabe, Công ty xây dựng Pentayo và Liên doanh xây dựng Shikoku Kaihatsu phụ trách xây dựng.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline