Thực sự có ý nghĩa gì khi triển khai hydro tại chỗ

Thực sự có ý nghĩa gì khi triển khai hydro tại chỗ

    Thực sự có ý nghĩa gì khi triển khai hydro tại chỗ

    Là một phần của dự án kè bờ biển phía Nam đảo Canvey, Sunbelt Rentals, Balfour Beatty và Cơ quan Môi trường đã hợp tác để tiến hành thử nghiệm pin nhiên liệu hydro. Sáng kiến ​​này nêu bật cam kết của họ đối với chiến lược phát triển bền vững, Hành tinh của chúng ta và hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu phát thải ròng bằng không.

    hydro tại chỗ

    Dự án Đảo Canvey được thiết kế để đổi mới và cải thiện ba km bờ biển phòng chống lũ lụt, bảo vệ cộng đồng địa phương khỏi mực nước biển dâng cao. Ngay từ đầu, tính bền vững đã là trọng tâm chính, với nhóm lựa chọn các công nghệ thân thiện với môi trường như cabin phúc lợi EcoSense, hệ thống quản lý năng lượng, bộ lưu trữ pin, khung năng lượng mặt trời và hệ thống thu thập nước mưa.

    Một phần của dự án này bao gồm thử nghiệm máy phát điện chạy bằng pin nhiên liệu hydro, được thử nghiệm trong bốn tuần. Cách tiếp cận tiên phong này đánh dấu một bước tiến quan trọng hướng tới việc tạo ra một địa điểm không carbon và cho thấy hydro là một giải pháp thay thế tiềm năng cho dầu diesel để cung cấp điện tạm thời ngoài lưới điện.

    Tầm nhìn chung cho mục tiêu phát thải ròng bằng 0

    Cuộc thử nghiệm nêu bật hành trình của Sunbelt Rentals trong việc tập hợp một nhóm chuyên gia trong nhóm học tập và phát triển H2 của họ, nhằm mục đích thử nghiệm và triển khai hydro như một giải pháp khả thi cho các địa điểm không phát thải. Máy phát điện hydro, do Sunbelt Rentals cung cấp hợp tác với EODev và Hydrologiq, cung cấp năng lượng im lặng 24/7 trong suốt thời gian thử nghiệm.

    Trong suốt quá trình thử nghiệm kéo dài bốn tuần, toàn bộ địa điểm đã tiêu thụ 202,5 ​​kg hydro xanh, tạo ra 3.310 kWh năng lượng với hiệu suất máy phát điện trung bình là 49%. Điều này dẫn đến việc giảm 4.256 kg khí thải CO2, loại bỏ lượng khí thải phạm vi 1 trực tiếp liên quan đến việc cung cấp năng lượng cho hợp chất.

    George Woodiwiss , Giám đốc Ứng dụng Bền vững cho biết

    Các dự án như Đảo Canvey là điều cần thiết để chúng ta xây dựng nền tảng, kiến ​​thức và kinh nghiệm mà tất cả chúng ta cần để thành công trong việc tạo ra một bối cảnh mới, nơi các giải pháp chạy bằng hydro bắt đầu thâm nhập vào các phương pháp hiện tại ở quy mô lớn.

    “Thử nghiệm này chứng minh sức mạnh của phương pháp tiếp cận hợp tác và mong muốn tiến lên cùng các công nghệ mới nổi có thể tạo nên sự khác biệt cho hành tinh và tương lai của chúng ta.”

    Mehrnoosh Khan , Tốt nghiệp ngành Năng lượng tại Balfour Beatty, đã nhấn mạnh điều này bằng cách nói rằng,

    Mục tiêu dài hạn của chúng tôi là đạt đến mục tiêu trở thành sự lựa chọn hàng đầu về nhiên liệu/năng lượng, cung cấp giải pháp không phát thải để cung cấp năng lượng cho mọi dự án của chúng tôi.

    Thách thức và đổi mới

    Việc triển khai hydro tại chỗ cũng đặt ra những thách thức riêng, bao gồm các quy định nghiêm ngặt về sức khỏe và an toàn, hậu cần lưu trữ và vận chuyển cũng như chi phí cao hơn so với dầu diesel.

    Ngoài ra, việc triển khai vận hành hydro đòi hỏi phải có khuôn khổ an toàn toàn diện, bao gồm các quy tắc về sức khỏe và an toàn được cập nhật, đánh giá DSEAR, thiết kế hợp chất và chứng nhận về nguồn cung cấp, lưu trữ và tiếp nhiên liệu hydro.

    Những thách thức này là không thể tránh khỏi khi tiên phong trong công nghệ mới và thông qua sự hợp tác, ngành công nghiệp có thể giải quyết và vượt qua những thách thức này một cách hiệu quả để mang lại lợi ích cho hành tinh của chúng ta. 

    Aran Bates,  Tổng giám đốc điều hành của Hydrologiq, phát biểu:

    Khi sự đồng thuận ngày càng tăng rằng hydro đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ dầu diesel khỏi các công trường xây dựng, chìa khóa để chấp nhận nó nằm ở sự tích hợp liền mạch.

    “Chúng ta cần sự hợp tác trên toàn bộ chuỗi cung ứng, đảm bảo rằng các yếu tố vật lý, kỹ thuật số, quy trình và quy định đều kết hợp với nhau để khai thác tiềm năng thực sự của nguồn nhiên liệu này.”

    Cuộc thử nghiệm hydro Canvey Island chứng minh tiềm năng của ngành khi họ cùng nhau khám phá nhiên liệu thay thế. Với những bài học kinh nghiệm thu được từ dự án này, Sunbelt Rentals, Balfour Beatty và Cơ quan Môi trường đang dẫn đầu trong việc áp dụng hydro rộng rãi hơn trên khắp Vương quốc Anh, thúc đẩy tiến trình hướng tới tương lai không carbon.

    Thực sự có ý nghĩa gì khi triển khai hydro tại chỗ

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline