Thông báo tài trợ: Năm tài chính 2022 Vườn ươm sản xuất năng lượng mặt trời

Thông báo tài trợ: Năm tài chính 2022 Vườn ươm sản xuất năng lượng mặt trời

    Thông báo tài trợ: Năm tài chính 2022 Vườn ươm sản xuất năng lượng mặt trời
    ** Trang web này được cập nhật vào ngày 9 tháng 9 năm 2022 để bao gồm thông tin về Dịch vụ Giáo dục Ứng viên. **

    Thư Ý định sẽ có hiệu lực vào ngày 16 tháng 9 năm 2022. Tìm hiểu về các dịch vụ giáo dục dành cho người nộp đơn miễn phí có sẵn thông qua Mạng lưới do Hoa Kỳ sản xuất.

    Solar Manufacturing Incubator Funding Opportunity

    Văn phòng: Văn phòng Công nghệ Năng lượng Mặt trời (SETO)
    Số FOA: DE-FOA-0002609
    Liên kết để đăng ký: Đăng ký trên EERE Exchange
    Số tiền FOA: 27 triệu đô la

    Văn phòng Công nghệ Năng lượng Mặt trời của Bộ Năng lượng Hoa Kỳ (SETO) đã công bố Cơ hội Tài trợ cho Vườn ươm Sản xuất Năng lượng Mặt trời Năm tài chính 2022, sẽ trao 27 triệu đô la cho các dự án đẩy nhanh thương mại hóa các ý tưởng sản phẩm sáng tạo có thể tăng sản xuất nội địa của Hoa Kỳ trong chuỗi cung ứng ngành công nghiệp năng lượng mặt trời và mở rộng đầu tư tư nhân vào lĩnh vực sản xuất năng lượng mặt trời của Mỹ.

    Chương trình tài trợ này tìm cách đầu tư vào các dự án nghiên cứu, phát triển và trình diễn sáng tạo cho phép tiếp tục giảm chi phí năng lượng mặt trời, đồng thời phát triển các công nghệ năng lượng mặt trời thế hệ tiếp theo và thúc đẩy sản xuất năng lượng mặt trời của Mỹ, đặc biệt là trong quang điện cadmium telluride (CdTe). Các dự án này sẽ hỗ trợ mở rộng quy mô năng lượng mặt trời giá cả phải chăng và tạo điều kiện tích hợp an toàn, đáng tin cậy điện mặt trời vào lưới năng lượng của quốc gia để cuối cùng mang lại lợi ích cho nền kinh tế Hoa Kỳ.

    Sứ mệnh của SETO là đẩy nhanh sự phát triển và triển khai công nghệ năng lượng mặt trời để hỗ trợ quá trình chuyển đổi công bằng sang hệ thống điện khử cacbon vào năm 2035 và lĩnh vực năng lượng khử cacbon vào năm 2050. Việc đạt được mục tiêu này sẽ hỗ trợ nỗ lực trên toàn quốc nhằm đối phó với mối đe dọa của biến đổi khí hậu và đảm bảo rằng tất cả Người Mỹ được hưởng lợi từ việc chuyển đổi sang nền kinh tế năng lượng sạch.

    SETO dự kiến ​​sẽ thực hiện từ 6 đến 17 giải thưởng trong khuôn khổ Thông báo Cơ hội Cấp vốn cho Vườn ươm Sản xuất Năng lượng Mặt trời Năm tài chính 2022 (FOA), mỗi giải từ 500.000 đến 10 triệu đô la. SETO tìm kiếm nhiều doanh nhân, doanh nghiệp nhỏ và các tổ chức vì lợi nhuận lớn hơn để đăng ký.

    Trước khi gửi đơn đăng ký đầy đủ cho cơ hội này, một bức thư ý định ngắn gọn, bắt buộc sẽ đến hạn vào ngày 16 tháng 9 năm 2022 lúc 5:00 chiều. ET.

    Hội thảo trên web
    SETO đã tổ chức hội thảo trên web về thông tin vào ngày 3 tháng 8 năm 2022 lúc 3 giờ chiều. ET để thảo luận về chương trình tài trợ và các lĩnh vực trọng tâm. Xem các trang trình bày từ hội thảo trên web.

    Lĩnh vực chủ đề
    Lĩnh vực chủ đề 1: Phát triển sản phẩm - 7 triệu đô la cho 5-14 dự án
    Mục tiêu của Lĩnh vực chủ đề 1 là giảm thiểu rủi ro đối với các công nghệ và / hoặc quy trình sản xuất mới và đưa chúng đến giai đoạn nguyên mẫu có liên quan đến thương mại, đồng thời phát triển và xác nhận con đường thực tế dẫn đến thành công thương mại.

    Ứng viên thành công cho lĩnh vực chủ đề này sẽ là các công ty được thành lập trong nước tại thời điểm nộp đơn đăng ký đầy đủ với công nghệ hiện có ở giai đoạn chứng minh khái niệm. Thông qua giải thưởng này, người được trao giải sẽ nâng cao công nghệ của họ thành một nguyên mẫu phù hợp với sản xuất được thực hiện trong môi trường phòng thí nghiệm.

    SETO đặc biệt quan tâm đến các công nghệ đổi mới giải quyết các nhu cầu thị trường hoặc khoảng cách công nghệ sau:

    Quy trình sản xuất và vật liệu mô-đun quang điện cadmium Telluride tiên tiến
    Các hệ thống quang điện tích hợp đa công dụng (đồng địa điểm nông nghiệp và quang điện; xây dựng vật liệu xây dựng quang điện tích hợp và vật liệu xây dựng PV; quang điện nổi; quang điện tích hợp giao thông và xe cộ)
    Vật liệu mới nổi quang điện (công nghệ perovskite)
    Điện tử công suất thế hệ tiếp theo dựa trên silicon cacbua và / hoặc từ tính phẳng
    Chủ đề 2: Trình diễn Công nghệ quang điện Cadmium Telluride - 20 triệu đô la cho 2-10 dự án
    Mục tiêu của Lĩnh vực chủ đề 2 là tiến hành thử nghiệm quy mô thí điểm và trình diễn các sản phẩm hoặc giải pháp có thể tăng cơ bản sản xuất quang điện CdTe trong nước. Điều này bao gồm trình diễn các quy trình sản xuất khối lượng lớn hoặc thông lượng cao cho các thành phần chuỗi cung ứng hoặc phần cứng năng lượng mặt trời CdTe giúp giảm yêu cầu năng lượng và phát thải khí nhà kính, đồng thời có thể được sản xuất cạnh tranh tại Hoa Kỳ; sản xuất một số lượng đủ lớn các mô-đun CdTe để kiểm tra và xác nhận hiện trường mạnh mẽ về mặt thống kê; hoặc trình diễn (các) thành phần phần cứng CdTe mới hoặc kiến ​​trúc hệ thống mới trong các thử nghiệm thí điểm mạnh mẽ, phù hợp về mặt thương mại.

    Ứng viên thành công cho lĩnh vực chủ đề này sẽ là các công ty hoặc công ty khởi nghiệp được thành lập tại Hoa Kỳ với công nghệ hiện có liên quan đến CdTe mà các chức năng kỹ thuật đã được chứng minh và xác minh đầy đủ ở quy mô nhỏ và trong môi trường được kiểm soát.

    Ngày quan trọng
    Ngày phát hành FOA:
    14/7/2022

    Hội thảo trên web về Thông tin:
    8/3/2022 lúc 3 giờ chiều ET

    Thời hạn nộp hồ sơ cho ý định thư:
    16/9/2022 lúc 5 giờ chiều ET

    Hạn nộp hồ sơ đầy đủ:
    10/3/2022 lúc 5 giờ chiều ET

    Thời hạn gửi dự kiến ​​để trả lời nhận xét của người đánh giá:
    11/10/2022 lúc 5 giờ chiều ET

    Ngày dự kiến ​​cho Thông báo lựa chọn EERE:
    1/31/2023

    Ngày dự kiến ​​đàm phán với ứng viên trúng thầu 

    Tháng 5 năm 2023

    Dịch vụ Giáo dục Ứng viên
    Bạn có thắc mắc về việc kết hợp thư ý định hoặc đơn đăng ký đầy đủ không? Đây có phải là lần đầu tiên bạn xem xét đơn xin FOA? SETO, thông qua American-Made Network, đang cung cấp Dịch vụ Giáo dục Ứng viên miễn phí cho bạn. Bạn có thể tham gia với các đầu mối liên hệ sau tại ADL Ventures, Mạng lưới Doanh nhân Tương lai (EFN) và Trung tâm Đổi mới của Đại học Arizona (UACI) để biết thêm chi tiết. Gửi email tới solar.incubator@ee.doe.gov để được kết nối với các đầu mối liên hệ.

    UACI: Amanda Buchanan
    EFN: Thomas Jensen
    ADL: Ian Coughlan
    Các hội thảo trên web về giáo dục trước đây được tổ chức cho đến nay có thể được truy cập tại đây: https://app.box.com/s/nooht35bwlon0hgzcro4klvc2njygjwq

    * Việc tham gia là không bắt buộc và sẽ không ảnh hưởng đến việc Bộ Năng lượng Hoa Kỳ đánh giá đơn đăng ký của bạn.

    thông tin thêm
    Tải xuống cơ hội tài trợ đầy đủ trên trang web EERE Exchange.
    Để được hỗ trợ cụ thể theo FOA, hãy liên hệ với solar.incubator@ee.doe.gov.
    Tìm hiểu thêm về nghiên cứu Năng lực cạnh tranh và Sản xuất của SETO.
    Đăng ký danh sách email của Văn phòng Tiết kiệm Năng lượng và Năng lượng Tái tạo (EERE) để nhận thông báo về các cơ hội tài trợ EERE mới.
    Đăng ký bản tin SETO để cập nhật những tin tức mới nhất về văn phòng năng lượng mặt trời.
    Để làm cho quá trình đăng nhập an toàn hơn, EERE Funding Opportunity Exchange (eXCHANGE) sẽ sớm được cập nhật để tích hợp với Login.gov — một dịch vụ an toàn được công chúng sử dụng để đăng nhập vào các cơ quan chính phủ tham gia. Bắt đầu từ ngày 5 tháng 8 *, tất cả các ứng viên tiềm năng và những người đánh giá sẽ cần phải có tài khoản Login.gov để truy cập eXCHANGE và áp dụng cho các cơ hội rộng mở. Để biết thêm thông tin quan trọng về thay đổi này, vui lòng đọc Hướng dẫn nhanh MFA.

    * Ngày dự kiến ​​và có thể thay đổi.

    Zalo
    Hotline