Thị trấn Nagaizumi, tỉnh Shizuoka: Mua lại khu nhà máy cũ của Fuji Seiki và bắt đầu dự án tái phát triển 5 trường tiểu học và trung học cơ sở.

Thị trấn Nagaizumi, tỉnh Shizuoka: Mua lại khu nhà máy cũ của Fuji Seiki và bắt đầu dự án tái phát triển 5 trường tiểu học và trung học cơ sở.

    Thị trấn Nagaizumi, tỉnh Shizuoka, đã mua lại khoảng 2,5 ha khu sản xuất Fuji Seiki (Shimotokari) trước đây từ Shibaura Kikai với giá 4,4 tỷ yên và đang thực hiện dự án cải tạo 5 trường tiểu học và trung học cơ sở đã cũ của thị trấn. Trường trung học cơ sở Nagaizumi sẽ được di dời và cải tạo tại địa điểm này, việc phá dỡ nhà máy và các cơ sở khác sẽ được hoàn thành vào năm 2025. Nếu mọi việc suôn sẻ, kế hoạch phát triển trường học, phòng tập thể dục và các cơ sở khác sẽ bắt đầu vào năm 2025. 2026. Việc xây dựng sẽ được tiến hành từ năm tài chính 2029 đến năm tài chính 2030. Cùng với đó, trường mẫu giáo và trường mẫu giáo hiện tại sẽ được hợp nhất để thành lập một trường mẫu giáo mới được chứng nhận.

    Bản đồ vị trí của nhà máy Fuji Seiki cũ (từ tài liệu của thị trấn Nagaizumi)

    Thị trấn có ba trường tiểu học và hai trường trung học cơ sở, bao gồm 19 tòa nhà bao gồm trường học và phòng tập thể dục. Tòa nhà trường học lâu đời nhất đã 60 tuổi và 14 trong số 19 tòa nhà đã hơn 40 tuổi. Bây giờ chúng tôi đã có được một lượng lớn đất đai trong thị trấn, chúng tôi sẽ bắt đầu xây dựng lại Trường Trung học Cơ sở Nagaizumi, nơi được ưu tiên cao nhất.

    Năm tài chính này, chúng tôi sẽ bắt đầu thiết kế phá dỡ tòa nhà nhà máy, tòa nhà hành chính, v.v. trên địa điểm của nhà máy Fuji Seiki cũ mà chúng tôi đã mua lại. Chi phí thiết kế sẽ được ghi nhận như một khoản điều chỉnh trong năm. Các cơ sở hiện có sẽ được tháo dỡ và dỡ bỏ vào năm 2025, sau đó sẽ xem xét quy mô và cách bố trí của tòa nhà trường học mới. Sau khi việc xây dựng lại trường trung học cơ sở Nagaizumi hoàn tất, việc tái phát triển trường tiểu học Nagaizumi sẽ bắt đầu.

    Cùng với việc tái phát triển Trường Trung học Cơ sở Nagaizumi, một trường mẫu giáo mới được chứng nhận sẽ được thành lập bằng cách tích hợp trường mẫu giáo trung tâm và Trường mẫu giáo Nagaizumi.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline