Thị trấn Minakami, tỉnh Gunma / Thông báo về chính sách thực hiện dự án sử dụng Ichiyotei trước đây, hướng dẫn tuyển dụng vào ngày 18 tháng 12

Thị trấn Minakami, tỉnh Gunma / Thông báo về chính sách thực hiện dự án sử dụng Ichiyotei trước đây, hướng dẫn tuyển dụng vào ngày 18 tháng 12

    Vào ngày 18, thị trấn Minakami thuộc tỉnh Gunma đã công bố chính sách thực hiện nhằm kêu gọi công chúng các doanh nghiệp sử dụng Ichiyotei trước đây (trước đây là Khách sạn Higaki), một cơ sở du lịch đã đóng cửa vào năm 2019. Hướng dẫn tuyển dụng dự kiến ​​sẽ được công bố vào ngày 18 tháng 12. Trước khi ban hành các hướng dẫn, một chuyến tham quan địa điểm sẽ được tổ chức từ ngày 1 đến ngày 22 tháng 11. Đơn đăng ký tham gia chuyến tham quan sẽ được tiếp nhận tại Bộ phận Hồi sinh Khu vực của Phòng Kế hoạch cho đến ngày 31. Các doanh nghiệp tư nhân có ý định sử dụng cơ sở này đều đủ điều kiện.

    Hướng dẫn đăng ký cho các đề xuất kinh doanh mở sẽ được công bố vào ngày 18 tháng 12 và việc tham gia sẽ được chấp nhận cho đến ngày 26 tháng 1 năm 2024. Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 1 tháng 2 đến ngày 29 tháng 3. Việc xem xét sẽ được tiến hành vào tháng 4 cùng năm và quyết định ai sẽ có quyền đàm phán ưu đãi sẽ được đưa ra vào đầu tháng 5 cùng năm.

    Các cơ sở mục tiêu là tòa nhà chính Ichiyatei cũ, tòa nhà chính mới, tòa nhà phụ thứ nhất, tòa nhà phụ thứ hai và trung tâm năng lượng, không bao gồm tòa nhà mới. Các phương pháp sử dụng là: ▽ Xây dựng mới (Nếu bạn muốn xây dựng một tòa nhà mới, Thị trấn Minakami sẽ dỡ bỏ tòa nhà mục tiêu) ▽ Cải tạo tòa nhà hiện có (Nếu bạn muốn cải tạo, cơ sở mục tiêu sẽ được chuyển giao miễn phí) ▽ Sự kết hợp giữa xây dựng mới và cải tạo các tòa nhà hiện có (Thị trấn Minakami sẽ dỡ bỏ tòa nhà được mục tiêu xây dựng mới và chuyển giao tòa nhà được mục tiêu cải tạo miễn phí). Chi phí xây dựng mới và cải tạo sẽ do nhà điều hành chịu. Khu đất sẽ được cho Open House Development thuê, công ty sở hữu nó. Thông tin về quyền sử dụng suối nước nóng, kế hoạch đầu tư, cân nhắc xây dựng, v.v. sẽ được nêu trong hướng dẫn đăng ký.

    Các điều kiện bao gồm lập kế hoạch và vận hành dựa trên quy hoạch vùng của thị trấn, v.v., đồng thời tiếp tục sở hữu và vận hành cơ sở mục tiêu trong 10 năm. Chúng tôi cũng yêu cầu chính phủ hợp tác với các nhà điều hành các cơ sở du lịch, trung tâm thương mại và bãi đậu xe sử dụng tòa nhà mới (hoặc địa điểm cũ), dự kiến ​​được phát triển dựa trên thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa ngành-chính phủ-học viện-tài chính .

    Sơ đồ các tòa nhà mục tiêu như sau: Tòa nhà chính = xây dựng RC/S, 6 tầng, tháp, 2 tầng tổng diện tích 3.055 mét vuông, hoàn thành vào năm 1967 ▽ Tòa nhà chính mới = xây dựng RC/S, 1 tầng hầm, 7 tầng trên mặt đất, tháp, 1 tầng tổng cộng 4.154 mét vuông, 1978 Hoàn thành ▽ Tòa nhà phụ thứ nhất = tháp bê tông cốt thép 6 tầng, 2 tầng tổng diện tích 2.302 mét vuông, hoàn thành năm 1964 (ước tính) ▽ Tòa nhà phụ thứ hai = xây dựng S/RC, 2 tầng hầm, 1 tầng trên mặt đất, tổng diện tích 1125 mét vuông, hoàn thành năm 1958 (tương tự) ▽Trung tâm năng lượng = tòa nhà bê tông cốt thép 4 tầng với tổng diện tích 1.697 mét vuông, hoàn thành năm 1994 (tương tự).

    Vào tháng 9 năm 2021, thị trấn đã ký một thỏa thuận hợp tác toàn diện về công nghiệp-chính phủ-học viện-tài chính với Trường Kỹ thuật sau đại học của Đại học Tokyo, Ngân hàng Gunma và Open House Group để thúc đẩy ``Dự án Đồng sáng tạo Khu vực'', một cộng đồng dự án phát triển nhằm giải quyết các vấn đề của địa phương. Là một phần của dự án này, chúng tôi sẽ bắt đầu hồi sinh tàn tích của Thị trấn Suối nước nóng Minakami. Chúng tôi đang tuyển dụng các doanh nghiệp để hồi sinh tàn tích quy mô lớn của Ichiyotei trước đây và sử dụng nó làm cơ sở du lịch cơ bản để hồi sinh toàn bộ thị trấn suối nước nóng.

    Zalo
    Hotline