Thành phố Yokohama / Tái phát triển Bến cảng Yamashita: Đề xuất của các nhà điều hành doanh nghiệp, tiết lộ phác thảo ý kiến ​​của người dân, du lịch, văn hóa, phòng chống thiên tai, v.v.

Thành phố Yokohama / Tái phát triển Bến cảng Yamashita: Đề xuất của các nhà điều hành doanh nghiệp, tiết lộ phác thảo ý kiến ​​của người dân, du lịch, văn hóa, phòng chống thiên tai, v.v.

    Thành phố Yokohama / Tái phát triển Bến cảng Yamashita: Đề xuất của các nhà điều hành doanh nghiệp, tiết lộ phác thảo ý kiến ​​của người dân, du lịch, văn hóa, phòng chống thiên tai, v.v.


    Đề xuất từ ​​các nhà điều hành doanh nghiệp. Có các đề xuất tập trung vào các cơ sở đổi mới của các công ty và trường đại học, cũng như các đề xuất tập trung vào các cơ sở thu hút khách hàng quy mô lớn (từ các tài liệu thông cáo báo chí của Thành phố Yokohama).

    Vào ngày 29, thành phố Yokohama đã công bố bản phác thảo ý kiến ​​của người dân và đề xuất của các nhà điều hành doanh nghiệp tư nhân để lập một kế hoạch kinh doanh mới cho việc tái phát triển Bến tàu Yamashita ở phường Naka. Tiếng nói của người dân sau khi rút khỏi cơ sở IR (Khu nghỉ dưỡng tích hợp) bao gồm cả sòng bạc đã trở nên rõ ràng. Đã có nhiều yêu cầu từ người dân đối với các chức năng thể thao / giải trí, chức năng ưa nước và chức năng văn hóa / nghệ thuật. Đã có 10 đề xuất từ ​​các doanh nghiệp tư nhân, bao gồm Tập đoàn Kajima và Tập đoàn Takenaka, và các đề xuất phát triển như cơ sở thu hút khách hàng quy mô lớn, phòng triển lãm quốc tế và cơ sở đổi mới phối hợp với các công ty và trường đại học đã được trình bày. Thông tin chi tiết về kết quả sẽ được công bố vào khoảng giữa tháng 9.


    Thị trưởng Takeharu Yamanaka đã rút lại giá thầu. Từ tháng 12 năm ngoái đến tháng 6 năm nay, chúng tôi đã trưng cầu ý kiến ​​của người dân và các đề xuất kinh doanh từ các công ty tư nhân để xem xét lại dự án phát triển Bến tàu Yamashita, nơi dự kiến ​​xây dựng cơ sở IR. Thành phố đã khởi động một dự án nội bộ vào tháng Giêng để xem xét các kế hoạch tái phát triển. Trong tương lai, một ủy ban bao gồm đại diện của các tổ chức địa phương và các chuyên gia sẽ được thành lập để tiến hành nghiên cứu. Dựa trên ý kiến ​​và đề xuất của người dân, chúng tôi sẽ lập một kế hoạch kinh doanh mới sau năm 2023. Kế hoạch là thương mại hóa hệ thống vào khoảng năm tài chính 2014 và bắt đầu sử dụng vào khoảng năm 2030 sau khi chào bán công khai và lựa chọn các nhà khai thác.


    Đã có 3.721 lượt trả lời phiếu điều tra của người dân, trong đó có 1.942 lượt ý kiến ​​tự do. Đã có rất nhiều tiếng nói từ người dân kêu gọi giới thiệu nhiều tiện ích như giải trí, chức năng ven nước / ưa nước, văn hóa / nghệ thuật, sân vận động và khách sạn. Trong quá trình tái phát triển, đã có những ý kiến ​​để kết hợp các quan điểm như phát triển đô thị bền vững, một xã hội đa dạng, một thành phố thử nghiệm, trở lại với công dân, phòng chống thiên tai, xem xét môi trường, thu hút doanh nghiệp, hợp tác giữa ngành và học viện và đảm bảo nguồn thu từ thuế.


    Những người đề xuất là ▽ Kashima ▽ Takenaka Corporation ▽ TERRA Design Group (thành viên của Spatial Design Partners, Manyo Club) ▽ Yokohama Fish Group (Kinko Fruits and Vegetable, Hiệp hội Hợp tác xã Bán buôn Chợ Cá Yokohama, Điện lạnh Chợ Yokohama, Bán buôn Trung tâm Thành phố Yokohama) Hợp tác xã kinh doanh, Hợp tác xã bán buôn rau quả chợ trung tâm Yokohama, Yokohama Maruo, Rau quả Yokohama Marunaka) ▽ Hiệp hội khu nghỉ dưỡng cảng Yokohama ▽ List Group (Hotel New Grand). Ngoài ra, 4 tên doanh nghiệp không được tiết lộ.


    Các đề xuất chính tập trung vào các cơ sở đổi mới như các công ty và trường đại học, cũng như các viện nghiên cứu của các công ty toàn cầu, văn phòng kiểu khuôn viên, các cơ sở lưu trú trung và dài hạn cho các nhà nghiên cứu và các cơ sở phức hợp để thu hút khách hàng như hội trường và rạp hát. Các đề xuất tập trung vào các cơ sở thu hút khách hàng quy mô lớn như phòng triển lãm quốc tế, địa điểm hòa nhạc / sự kiện, nhiều đấu trường, khách sạn và cơ sở thương mại. Các đề xuất tập trung vào cây xanh và môi trường, chẳng hạn như cây xanh, hệ thống phát điện và lọc hydro, các cơ sở tập thể dục và sức khỏe, và các nhà hát liên hợp biển.


    Từ khoảng mùa thu, thành phố có kế hoạch điều chỉnh các đề xuất kinh doanh tư nhân, thu hút các đề xuất kinh doanh bổ sung, lấy ý kiến ​​mới từ người dân và tổ chức các cuộc họp trao đổi ý kiến. Bến cảng Yamashita có diện tích khoảng 47 ha. Sự cố có khoảng 0,5 ha đất tư nhân và khoảng 1,5 ha đất quốc doanh. Phần lớn phần còn lại sẽ là đất của thành phố.

    Zalo
    Hotline