Thành phố Tajimi, tỉnh Gifu / Quy hoạch cơ bản về tòa nhà chính phủ mới được công bố, cao 6 tầng và tổng diện tích 8.500 mét vuông

Thành phố Tajimi, tỉnh Gifu / Quy hoạch cơ bản về tòa nhà chính phủ mới được công bố, cao 6 tầng và tổng diện tích 8.500 mét vuông

    Thành phố Tajimi, tỉnh Gifu, đã công bố dự thảo kế hoạch cơ bản về việc xây dựng tòa nhà tòa thị chính mới. Tòa nhà chính phủ mới sẽ có sáu tầng và tổng diện tích khoảng 8.500 mét vuông. Chi phí xây dựng ước tính cho tòa nhà chính phủ mới là 6,78 tỷ yên. Phương pháp kinh doanh được coi là phương pháp thông thường trong đó thiết kế và xây dựng được đặt hàng riêng biệt. Nếu mọi việc suôn sẻ, thiết kế cơ bản và thiết kế triển khai sẽ bắt đầu vào cuối năm tài chính này. Việc xây dựng tòa nhà chính phủ mới sẽ bắt đầu vào năm 2027, với mục tiêu khai trương vào nửa đầu năm 2029.

    Hình ảnh bố cục tầng (từ tài liệu thông báo của thành phố)

    Địa điểm xây dựng là khu đất nằm giữa Ga JR Tajimi và tòa nhà chính quyền phía bắc nhà ga hiện tại (Otowa-cho 1, 277, v.v.). Diện tích khu đất khoảng 3.000 mét vuông. Ở phía đông là Quảng trường Thủy lợi Kokei, là nơi để mọi người thư giãn và giao lưu.

    Tầng một của tòa nhà chính phủ mới sẽ có không gian đa năng (680 mét vuông) làm không gian để người dân tương tác. Các phòng họp và không gian văn phòng sẽ được bố trí từ tầng 2 đến tầng 5, các phòng liên quan đến ứng phó thiên tai sẽ được bố trí ở tầng 5, hội trường và ban thư ký quốc hội sẽ được bố trí ở tầng 6. Một lối đi cũng sẽ được lắp đặt để kết nối nhà ga với nhà ga và Tòa nhà Chính phủ Nhà ga phía Bắc. Ngoài việc đóng vai trò là cơ sở quan trọng nhất để ứng phó với thảm họa, nó còn tạo ra một không gian tích hợp với khu vực xung quanh, bao gồm nhà ga và Quảng trường Thủy lợi Torakei.

    Một phương pháp đề xuất sẽ được sử dụng để lựa chọn nhà thiết kế. Tòa nhà chính quyền phía bắc của nhà ga và lối đi bắc nam của nhà ga sẽ được cải tạo vào năm tài chính 2025 và 2026. Một tòa nhà chính phủ mới và các lối đi kết nối sẽ được xây dựng bắt đầu từ năm tài chính 2017. Sau khi hoàn thành vào đầu năm tài chính 2019, cơ sở sẽ được đưa vào sử dụng sau khi chuẩn bị khai trương.

    Tổng chi phí ước tính của dự án là 7,41 tỷ yên. Ngân sách dự kiến ​​sẽ tiếp tục biến động do giá cả và chi phí lao động tăng, ngoài việc xây dựng tòa nhà chính phủ mới, 260 triệu yên sẽ được chi cho thiết kế cơ bản và chi tiết, 180 triệu yên sẽ được chi cho giám sát xây dựng, và 190 triệu yên sẽ được chi cho việc xây dựng bên ngoài. R.I.A. chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch cơ bản.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline