Thành phố Sakai/Sử dụng tư nhân khu đất nhỏ phía tây Takakuradai trước đây, việc xem xét các hướng dẫn tuyển dụng công sẽ bắt đầu vào năm 2024

Thành phố Sakai/Sử dụng tư nhân khu đất nhỏ phía tây Takakuradai trước đây, việc xem xét các hướng dẫn tuyển dụng công sẽ bắt đầu vào năm 2024

    Thành phố Sakai sẽ nộp đơn xin tuyển dụng công sớm nhất là vào năm 2024 nhằm sử dụng một phần địa điểm của Trường Tiểu học Takakuradai Nishi trước đây (Takakuradai 1, Phường Minami, Takakuradai 1) cho mục đích sử dụng cá nhân, ở một góc của khu Izumigaoka Ekimae của ​Thị trấn mới Senboku tôi sẽ bắt đầu xem xét nó. Chúng tôi có kế hoạch thu hút các doanh nghiệp từ công chúng thông qua phương pháp đề xuất công khai và chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thị trường trước khi đặt hàng công việc nghiên cứu. Mục đích là tuyển dụng và lựa chọn công khai các nhà điều hành kinh doanh vào cuối năm 2025.

    Các địa điểm được trưng cầu công khai (do Thành phố Sakai cung cấp

    Sau khi trường tiểu học Takakuradai Nishi cũ đóng cửa vào tháng 3 năm 2015, toàn bộ khu đất rộng 2,2 ha đang được sử dụng theo từng giai đoạn. Midori Gakuen đã khai trương và hiện đang vận hành khuôn viên trường Cao đẳng Y tế và Phúc lợi Osaka tại địa điểm trung tâm (6.711 mét vuông). Hai lô đất còn lại phía Đông và phía Tây (4.856m2 và 10.710m2), tổng diện tích 15.566m2 sẽ là khu đất chào bán ra công chúng lần này.

    Chính sách sử dụng giả định là bán hoặc cho thuê có thời hạn. ▽Các khu chung cư dành cho gia đình có trẻ em và người già (bắt buộc); ▽Các cơ sở phúc lợi dành cho việc chăm sóc điều dưỡng và người khuyết tật; ▽Các chức năng của nơi trú ẩn sơ tán và các chức năng tương tác xã hội để dự đoán sự gia tăng dân số, v.v.

    Viện Nghiên cứu Kinh tế Khu vực sẽ chịu trách nhiệm nghiên cứu thị trường và sẽ tiến hành nghiên cứu thông qua các cuộc phỏng vấn. Các cuộc phỏng vấn sẽ được tiến hành với hơn 10 nhà điều hành doanh nghiệp tư nhân để tìm hiểu nhu cầu thị trường, kế hoạch sử dụng cụ thể và tính khả thi.

    Đã hơn 50 năm trôi qua kể từ khi khu vực Ga Izumigaoka mở cửa và các vấn đề như cơ sở hạ tầng công cộng cũ kỹ và chức năng cộng đồng suy giảm đã trở thành vấn đề. Đặc biệt, thành phố đã định vị khu vực bao gồm địa điểm của trường tiểu học Takakuradai Nishi trước đây là “khu vực cốt lõi cho giáo dục và trao đổi”, đồng thời đưa ra chính sách phát triển khu vực bằng cách tận dụng vị trí của nó. nối mặt tiền nhà ga và khu dân cư.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline