Thành phố Sakai/Phát triển/xây dựng bên ngoài khu vực hướng dẫn chức năng dân cư/đô thị sẽ phải gửi thông báo trước từ tháng 11

Thành phố Sakai/Phát triển/xây dựng bên ngoài khu vực hướng dẫn chức năng dân cư/đô thị sẽ phải gửi thông báo trước từ tháng 11

    Thành phố Sakai sẽ yêu cầu thông báo ít nhất 30 ngày trước khi bắt đầu xây dựng khi phát triển hoặc xây dựng cơ sở hướng dẫn có quy mô nhất định trở lên bên ngoài ``Khu vực Hướng dẫn'' mới thành lập dành cho các chức năng dân cư và đô thị như một phần của kế hoạch tối ưu hóa địa điểm. Nó sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 1 tháng 11. Khi dân số tiếp tục giảm, mục tiêu là hiện thực hóa cấu trúc đô thị gọn nhẹ và bền vững bằng cách hướng dẫn các chức năng dân cư và đô thị trong một khu vực nhất định và tính hiệu quả của kế hoạch này sẽ được đảm bảo thông qua hệ thống thông báo trước.

    "Khu vực hướng dẫn cư trú" được thiết kế để duy trì và đảm bảo các dịch vụ cuộc sống hàng ngày và cộng đồng địa phương bằng cách hướng dẫn cư dân và duy trì mật độ dân số, còn "khu vực hướng dẫn cư trú" được thiết kế để duy trì các chức năng đô thị như chăm sóc y tế, phúc lợi, hỗ trợ nuôi dạy trẻ em, và thương mại. Sẽ có hai ''Khu vực Hướng dẫn Chức năng Đô thị'' nhằm cung cấp các dịch vụ đô thị thông qua hướng dẫn và tổng hợp.

    Các hoạt động xây dựng và phát triển phải thông báo trước là: ▽ Các dự án phát triển với mục đích xây dựng 3 đơn vị nhà ở trở lên ▽ Các dự án phát triển với mục đích xây dựng 1 hoặc 2 đơn vị nhà ở có diện tích từ 1.000 mét vuông trở lên ▽ ▽ Các dự án phát triển với mục đích xây dựng 1 hoặc 2 căn hộ ▽ Xây dựng nhà ở mới ▽ Cải tạo hoặc thay đổi mục đích sử dụng nhà ở có từ 3 căn hộ trở lên. Bên ngoài khu vực hướng dẫn chức năng đô thị, điều này áp dụng cho các hoạt động phát triển với mục đích xây dựng các cơ sở hướng dẫn dựa trên kế hoạch tối ưu hóa địa điểm, cũng như các hoạt động xây dựng bao gồm cải tạo có các cơ sở hướng dẫn.

    Kế hoạch tối ưu hóa vị trí là một kế hoạch tổng thể bao trùm toàn bộ thành phố và hình dung thành phố sẽ trông như thế nào sau khoảng 20 năm nữa. Tổng dân số của thành phố dự kiến ​​sẽ giảm xuống còn khoảng 734.000 vào năm 2040 (826.000 vào năm 2020). Do đó, ngoài quy hoạch sử dụng đất dựa trên Đạo luật Quy hoạch Thành phố, người ta đã quyết định duy trì các chức năng đô thị bằng cách thiết lập các khu vực hướng dẫn sử dụng hệ thống quy hoạch tối ưu hóa địa điểm dựa trên Đạo luật Các biện pháp Đặc biệt Phục hưng Đô thị.

    Toàn bộ diện tích (14.982 ha) của Thành phố Sakai sẽ nằm trong quy hoạch tối ưu hóa vị trí (khu quy hoạch đô thị). Trong đó, 8.538 ha được chỉ định làm khu vực hướng dẫn dân cư, không bao gồm khu vực kiểm soát đô thị hóa và khu công nghiệp. Mười hai khu vực hướng dẫn chức năng đô thị đã được thành lập trong bán kính khoảng 800 mét tính từ ga đường sắt và cơ sở hạ tầng. Ở mỗi khu vực trong số 12 khu vực, thành phố đã quy định cụ thể cơ sở nào cần được hướng dẫn dựa trên luật và cơ sở nào nên đặt tại địa điểm riêng của thành phố.

    Phương án tối ưu hóa vị trí đề xuất đã được trình lên cuộc họp Hội đồng Quy hoạch Thành phố vào ngày 31 tháng 7 và đã được phê duyệt. Hệ thống thông báo trước sẽ được biết đến rộng rãi trong ba tháng cho đến khi nó được xây dựng và công bố vào ngày 1 tháng 11.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline