Thành phố Osaka và Quận Osaka / Bảo trì và Vận hành Công viên Di tích Naniwanomiya, Nhóm Phát triển Đô thị NTT

Thành phố Osaka và Quận Osaka / Bảo trì và Vận hành Công viên Di tích Naniwanomiya, Nhóm Phát triển Đô thị NTT

    Thành phố Osaka và Quận Osaka / Bảo trì và Vận hành Công viên Di tích Naniwanomiya, Nhóm Phát triển Đô thị NTT


    Hình ảnh hoàn thành (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Vào ngày 4, thành phố Osaka và tỉnh Osaka sẽ công bố các nhà lập kế hoạch của "Dự án Bảo trì và Vận hành Công viên Di tích Naniwanomiya (Khu phía Bắc) và Dự án Quản lý và Vận hành Di tích Nambamiya (Khu phía Nam)" được thực hiện trong khuôn khổ Park-PFI (Lời kêu gọi mở Hệ thống Quản lý Cài đặt). Thông báo rằng họ đã quyết định phát triển, Hỗ trợ Giá trị Đô thị NTT và Nhóm Cơ sở Vật chất NTT. Chúng tôi đề xuất phát triển các nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng đồ ngọt ở khu vực phía Bắc. Hệ thống cho phép thực hiện ổn định dự án, kế hoạch kinh doanh cụ thể và kế hoạch xem xét cảnh quan và quang cảnh đều được đánh giá cao. Nơi đây là di tích lịch sử được công nhận cấp quốc gia "Di tích Naniwanomiya" (Chuo-ku, thành phố Osaka). Việc xây dựng dự kiến ​​bắt đầu vào tháng 12 năm sau.


    Nhóm do NTT Urban Development đại diện đã đề xuất phát triển khu trưng bày hài cốt, quảng trường bãi cỏ, các cơ sở như nhà hàng, bãi đậu xe và bãi đậu xe đạp ở khu phía bắc.


    Hoạt động quản lý khối phía Nam sẽ bắt đầu vào mùa xuân năm 2023. Việc xây dựng khối phía bắc bắt đầu vào khoảng mùa đông cùng năm. Việc bảo trì khu nhà dự kiến ​​hoàn thành vào cuối năm 2012. Chúng tôi đang đặt mục tiêu bắt đầu quản lý và vận hành khối vào khoảng mùa xuân năm 2013.


    Tỉnh và thành phố sẽ tăng cường các chức năng sinh động và thúc đẩy việc tạo ra các công viên hấp dẫn hướng tới kỷ niệm 1400 năm di dời Naniwanomiya. Với Hiệp hội Triển lãm Quốc tế Nhật Bản năm 2025 (Osaka / Kansai Expo) sắp tới, chúng tôi sẽ thu hút Osaka ra toàn thế giới.


    Theo "Kế hoạch cơ bản về bảo trì di tích Naniwanomiya của Di tích Hoenzaka Iseki" được lập vào tháng 12 năm ngoái, khu nhà phía bắc (khoảng 2,3 ha) trên tuyến Honmachi-dori và Tsukiko Fukae có các chức năng của một không gian quảng trường, thu hút khách hàng và sơ tán Hãy hiển thị phần còn lại thực tế.
    Khối phía nam ở phía nam của Tuyến Tsukiko Fukae hiển thị vị trí của các hài cốt dựa trên các cuộc khai quật như Daigokuden-in và Chodo-in. Nó cũng sẽ được sử dụng như một nơi giải trí. Về lâu dài, chúng tôi sẽ xem xét việc khôi phục các tòa nhà lịch sử trên khắp địa điểm Naniwanomiya.

    Zalo
    Hotline