Thành phố Kumamoto / Xây dựng tòa nhà chính phủ mới Đặt hàng quy hoạch và thiết kế cơ bản vào tháng 10, gánh nặng nợ nần đặt ra vào tháng 9

Thành phố Kumamoto / Xây dựng tòa nhà chính phủ mới Đặt hàng quy hoạch và thiết kế cơ bản vào tháng 10, gánh nặng nợ nần đặt ra vào tháng 9

    Thành phố Kumamoto sẽ đặt hàng số lượng lớn cho công tác quy hoạch cơ bản và thiết kế cơ bản/chi tiết cho tòa nhà chính phủ mới vào tháng 10. Dự luật ngân sách bổ sung tháng 9 cho tài khoản chung cho năm tài chính 2024 sẽ đặt ra giới hạn nghĩa vụ nợ là 1.884,3 triệu yên cho đến năm tài chính 2027 dưới dạng chi phí thuê ngoài kinh doanh. Phương thức lựa chọn nhà thầu phụ đang được xem xét dựa trên các đề xuất công khai (mục tiêu của WTO). Quá trình lựa chọn nhà điều hành kinh doanh sẽ bắt đầu ngay sau khi ngân sách được phê duyệt và hợp đồng sẽ được ký kết trước tháng 3 năm 2025.

    Vì điều kiện để sử dụng trái phiếu xúc tiến sáp nhập là hợp đồng thiết kế chi tiết phải được ký kết vào năm tài chính 2017 nên hợp đồng sẽ được đặt hàng và ký hợp đồng cho công việc bao gồm cả thiết kế chi tiết cùng một lúc.

    Trong chi phí thuê ngoài, đơn hàng trọn gói sẽ bao gồm: 151,3 triệu yên cho quy hoạch cơ bản, 1,511 triệu yên cho thiết kế cơ bản và triển khai, và 172 triệu yên cho việc phá dỡ tòa nhà chính phủ hiện tại. Ngoài ra, 50 triệu yên sẽ được chi để xây dựng chính sách môi trường làm việc.

    Kế hoạch cơ bản sẽ được lập trong năm tài chính 2015, thiết kế cơ sở sẽ được thực hiện trong năm tài chính 2015-2016 và thiết kế triển khai sẽ được thực hiện trong năm tài chính 2011-2027.

    Để lựa chọn nhà thầu, một ủy ban tuyển chọn bao gồm các chuyên gia bên ngoài dự kiến ​​sẽ được thành lập và 2,4 triệu yên đã được dành cho thù lao và chi phí đi lại của các thành viên ủy ban trong ngân sách bổ sung tháng 9 cho tài khoản chung năm tài chính 2024.

    Theo quy hoạch cơ bản, tổng diện tích sàn cần thiết cho tòa nhà chính quyền mới là 52.200 mét vuông cho tòa nhà chính quyền chính (45.700 mét vuông cho tòa thị chính và 6.500 mét vuông cho tòa nhà hội đồng) và 7.800 mét vuông cho Phường Chuo. Văn phòng. Diện tích bãi đậu xe là 10.300 mét vuông.

    Tòa nhà chính phủ chính sẽ nằm trên khu đất thuộc sở hữu của NTT West (Sakuramachi, 9.987 mét vuông) liền kề với cơ sở thương mại "Sakura Machi Kumamoto" ở trung tâm thành phố và Văn phòng Phường Chuo sẽ được đặt tại địa điểm của tòa nhà chính phủ. Tòa thị chính cũ của Thị trấn Hanabatake (Thị trấn Hanabata, diện tích 2.749 mét vuông).

    Chi phí dự án ước tính khoảng 61,6 tỷ yên, bao gồm chi phí thiết kế khoảng 2 tỷ yên, chi phí bảo trì tòa nhà chính phủ khoảng 36 tỷ yên, chi phí xây dựng bãi đậu xe khoảng 6,1 tỷ yên và việc phá dỡ tòa nhà chính phủ hiện tại khoảng 9 tỷ yên. .

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline