Thành phố Kitakyushu / Sở công trình công cộng Kế hoạch xúc tiến DX, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trực tuyến và mở rộng

Thành phố Kitakyushu / Sở công trình công cộng Kế hoạch xúc tiến DX, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trực tuyến và mở rộng

    Thành phố Kitakyushu / Sở công trình công cộng Kế hoạch xúc tiến DX, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trực tuyến và mở rộng


    Thành phố Kitakyushu đã xây dựng một "kế hoạch thúc đẩy DX cho các bộ phận liên quan đến công trình công cộng" kết hợp các nỗ lực hướng tới việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng công cộng. Xây dựng hệ thống thống nhất thông tin xây dựng, kiểm tra và hợp đồng, sử dụng AI trong bảo trì cơ sở hạ tầng như kiểm tra và chẩn đoán độ nhạy, xây dựng hệ thống thông tin phòng chống thiên tai toàn diện để nhanh chóng nắm bắt tình hình và đưa ra quyết định trong trường hợp xảy ra thảm họa. Làm việc trên những thứ như vậy. Như các mục tiêu kết quả, "tỷ lệ triển khai hội nghị trực tuyến 70%" và "giảm 50% việc sử dụng giấy" đã được đặt ra.


    Các lĩnh vực mục tiêu của kế hoạch là công trình công cộng, quản lý công trình, phòng ngừa và giảm nhẹ thiên tai. Thời hạn quy hoạch đến năm 2025.
    Mục tiêu đạt được là 5 mục như "tăng gấp đôi số lượng người tham gia đào tạo i-Construction trong thành phố và nhân viên thành phố", "tỷ lệ sử dụng web đào tạo kỹ thuật 50%", và "tỷ lệ thực hiện công việc từ xa ít nhất một lần một tháng 80%". Tỷ lệ triển khai các hội nghị trực tuyến, là 20% trong cuộc khảo sát năm 2009, sẽ được nâng lên 70% và lượng giấy được sử dụng sẽ giảm xuống còn một nửa so với năm 2008 bằng các hoạt động số hóa và không cần giấy tờ.


    Như một sáng kiến ​​chính, chúng tôi đã mở rộng việc thành lập các văn phòng vệ tinh cho công việc từ xa liên quan đến "sửa đổi hệ thống và cải thiện môi trường". Một phòng làm việc từ xa cho các hội nghị trực tuyến sẽ được thiết lập vào năm 2010.
    Liên quan đến "cải thiện năng suất và cải cách phong cách làm việc", một hệ thống chẩn đoán hình ảnh sẽ được đưa vào thử nghiệm trong các đợt kiểm tra xây dựng vào năm 2013 nhằm cải thiện tính công bằng của việc đánh giá cấp công trình và nâng cao hiệu quả công việc. Trong khắc phục thảm họa, máy bay không người lái và AI sẽ được sử dụng để trích xuất các vị trí thảm họa tương tự và các phương pháp xây dựng biện pháp đối phó từ năm 2013, dẫn đến việc khắc phục nhanh chóng.
    Để thực hiện phân tích hình ảnh bằng AI trong việc kiểm tra hệ thống thoát nước, chính sách hoạt động của công nghệ mới sẽ được quyết định vào năm 2010. Từ năm 2012, việc sử dụng toàn diện máy bay không người lái, v.v. sẽ được thực hiện trong việc kiểm tra thường xuyên các cây cầu.


    Mở rộng thử nghiệm công việc giám sát và kiểm tra trực tuyến, dẫn đến sự gia tăng của công việc từ xa. BIM / CIM, đã được thử trong thiết kế cơ bản cho đến nay, sẽ được thử trong thiết kế triển khai từ năm 2010.


    Kế hoạch sẽ được thúc đẩy bởi "Cuộc họp Đánh giá DX của Vụ Liên quan đến Công trình Công cộng" do Cục Giám sát Kỹ thuật và Cục Xây dựng lập ra. Phòng Quản lý Kỹ thuật quản lý trạng thái tiến độ và xem xét nội dung của các nỗ lực khi cần thiết.

    Zalo
    Hotline