Thành phố Kasai, tỉnh Hyogo / Ý tưởng cơ bản và phác thảo kế hoạch di dời và xây dựng lại Bệnh viện Thành phố Kasai, 3 tòa nhà với tổng diện tích 1,20.000 mét vuông

Thành phố Kasai, tỉnh Hyogo / Ý tưởng cơ bản và phác thảo kế hoạch di dời và xây dựng lại Bệnh viện Thành phố Kasai, 3 tòa nhà với tổng diện tích 1,20.000 mét vuông

    Thành phố Kasai, tỉnh Hyogo, đã công bố ý tưởng cơ bản và phác thảo kế hoạch cơ bản để xây dựng lại Bệnh viện Kasai của thành phố (1-13 Yokoo, Hojo-cho), nơi có cơ sở cũ kỹ. Công ty có kế hoạch di dời đến một địa điểm rộng khoảng 4,3 ha (Thị trấn Toyokura) nằm cách vị trí hiện tại khoảng 3 km về phía đông nam. Dự kiến, ý tưởng cơ bản và kế hoạch cơ bản sẽ được biên soạn vào năm tài chính 2024 và thiết kế sẽ bắt đầu vào năm tài chính 2025. Mục tiêu là mở bệnh viện vào năm 2030.

    Bệnh viện Thành phố Kasai được thành lập vào năm 1953 với tên gọi Bệnh viện Hojo Bảo hiểm Y tế Quốc gia. Nó đóng vai trò là bệnh viện cốt lõi ở vùng Kitaharima, bao gồm chăm sóc y tế cấp cứu thứ cấp. Tòa nhà hiện tại đã khoảng 50 năm tuổi và gặp nhiều vấn đề như khả năng chống động đất.

    Bệnh viện mới sẽ có 136 giường và kế thừa 17 khoa y tế hiện tại. Tòa nhà dự kiến ​​cao khoảng 3 tầng, có tổng diện tích khoảng 12.240 m2, tương đương 90 m2/giường. Dự kiến ​​có 3 phường: giai đoạn cấp tính (56 giường) và giai đoạn dưỡng bệnh (40 giường x 2 phường). Sẽ có khoảng 290 chỗ đậu xe cho bệnh nhân và 240 chỗ đậu xe cho nhân viên. Địa điểm xây dựng theo kế hoạch sẽ bao gồm đất tư nhân hiện có như hồ chứa và đất nông nghiệp.

    Phương pháp bảo trì sẽ được xem xét ở giai đoạn thiết kế cơ bản dưới dạng phương pháp thông thường, phương pháp thiết kế/xây dựng (DB) hoặc phương pháp ECI.

    Thiết kế cơ bản và chi tiết sẽ được thực hiện trong năm tài chính 2015-2016 và công tác chuẩn bị mặt bằng sẽ được thực hiện trong năm tài chính 2026-2027. Việc xây dựng tòa nhà chính dự kiến ​​sẽ diễn ra vào năm 2028-2029.

    Chi phí dự án ước tính hiện tại là khoảng 13 tỷ yên. Trong số tiền này, khoảng 470 triệu yên sẽ được chi cho chi phí thiết kế và giám sát, và khoảng 9,94 tỷ yên sẽ được chi cho công việc xây dựng.

    Bệnh viện Thành phố Kasai ban đầu dự kiến ​​​​được xây dựng lại tại địa điểm hiện tại, nhưng do chi phí hoạt động tăng cao trong năm tài chính 2021 nên kế hoạch là chuyển đến một địa điểm khác.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline