Thành phố Karatsu, Tỉnh Saga/Lễ hội Cầu nguyện An toàn cho Trung tâm Hành chính được tổ chức, do Kume Sekkei JV thiết kế và Maeda Construction JV thi công

Thành phố Karatsu, Tỉnh Saga/Lễ hội Cầu nguyện An toàn cho Trung tâm Hành chính được tổ chức, do Kume Sekkei JV thiết kế và Maeda Construction JV thi công

    Vào ngày 7, Thành phố Karatsu, tỉnh Saga, đã tổ chức lễ hội cầu nguyện cho sự an toàn của ``Công trình cải tạo Tòa thị chính Karatsu mới (tên dự kiến)'' đang được xây dựng lại do đã cũ và không có khả năng chống động đất. Quy mô tòa nhà là 7.224 mét vuông, được xây dựng bằng BTCT và SRC, một tầng hầm và bốn tầng trên mặt đất. Thiết kế do Kume Sekkei, Sakamoto Architects và Văn phòng thiết kế kiến ​​trúc Hirano JV phụ trách, còn công việc xây dựng do Maeda Construction, Nakano Construction, Kishimoto Gumi và Karatsu Doken Kogyo JV đảm nhận. Tại buổi lễ, những người liên quan đã tổ chức lễ động thổ và cầu nguyện cho công trình hoàn thành vào tháng 3/2026 mà không xảy ra tai nạn, thiên tai nào.

    Hình ảnh hoàn thiện (do Thành phố Karatsu cung cấp)

    Tại lễ khởi công, Thị trưởng Minetatsuro đã cử hành nghi lễ đầu tiên, Susumu Fujisawa, chủ tịch Kume Sekkei, cử hành lễ động thổ, và sau đó Nobuyuki Kawamura, Giám đốc điều hành của Maeda Construction, đã có bài phát biểu đầy thuyết phục với sự hỗ trợ của Naohiko Kosugi, giám đốc công trường đã đóng cọc động thổ. Sau đó, những người liên quan dâng tamagushi lên bàn thờ.

    Lễ Karihatsu

    Thị trưởng Mine cho biết: “Tôi muốn tập trung vào việc biến nơi đây thành trung tâm quảng bá văn hóa địa phương như nghệ thuật biểu diễn truyền thống và văn hóa nghệ thuật, đồng thời là ngôi chùa của văn hóa Reiwa, nơi mọi người tụ tập hàng ngày và tạo ra bầu không khí sôi động”

    Lễ khởi công

    Phát biểu thay mặt các nhà thiết kế, Chủ tịch Fujisawa cho biết: ``Chúng tôi đã thiết kế cơ sở sao cho tòa thị chính và Trung tâm Triển lãm Hikiyama sẽ có tác dụng hiệp đồng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm cho mọi người hài lòng.'' Tôi sẽ làm,' ' anh chào hỏi.

    Lễ đóng cọc

    Phát biểu thay mặt nhà thầu, Giám đốc điều hành Kawamura cho biết: `` Tòa thị chính là một cơ sở mà mọi người đã chờ đợi và chúng tôi nhận thấy rằng nó cực kỳ quan trọng đối với lĩnh vực này. Mặc dù kiểm soát chất lượng là vấn đề tất nhiên, chúng tôi sẽ đảm bảo toàn bộ quá trình được hoàn thành mà không gặp bất kỳ tai nạn hay thảm họa nào. Tôi muốn cố gắng hết sức để biến điều đó thành hiện thực”, anh nói với vẻ quyết tâm.

    Naohiko Kosugi Giám đốc công trình (Maeda Construction)

    Tòa thị chính mới sẽ được xây dựng như một tòa nhà tích hợp, có mái lớn nối hội trường và Khu triển lãm Hikiyama, nơi có 14 chiếc kiệu ``Karatsu Hikiyama'' được tỉnh chỉ định là tài sản văn hóa dân gian vật thể quan trọng. nhìn thấy trong chế độ xem đầy đủ. Hội trường có 829 chỗ ngồi, các ghế được chia thành các khối để dễ dàng quan sát sân khấu từ bất cứ đâu. Mái nhà sẽ được sơn màu dịu để đảm bảo hài hòa với cảnh quan thành phố. Để tái tạo cảnh quan thành phố Karatsu trên các bức tường bên ngoài, các bức tường bên ngoài sẽ được xây bằng tường trắng và tường gỗ.

    Công việc về thiết bị điện sẽ do Ariake Densetsu, Takada Electric và Onishi Kogyo JV đảm nhận, công việc về thiết bị điều hòa không khí và thông gió sẽ do Kyudenko, Onishi Kogyo và Ono Construction JV đảm nhận, còn công việc về thiết bị vệ sinh nhà ở và thoát nước sẽ do Kyudenko đảm nhận , Souken và Takada Denki JV.

    Naohiko Kosugi, giám đốc xây dựng (Maeda Construction), cho biết

    Tôi muốn xây dựng một tòa nhà tốt được mọi người yêu thích. Tôi muốn xây dựng một cơ sở hiểu đầy đủ về văn hóa của Karatsu Kunchi và mọi người đều có thể hiểu được.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline