Thành phố Ikoma, tỉnh Nara/Khu vực phía bắc Ga Gakken Kita Ikoma, tuyển dụng các công ty đang xem xét vị trí của các cơ sở thương mại/kinh doanh, v.v.

Thành phố Ikoma, tỉnh Nara/Khu vực phía bắc Ga Gakken Kita Ikoma, tuyển dụng các công ty đang xem xét vị trí của các cơ sở thương mại/kinh doanh, v.v.

    Thành phố Ikoma, tỉnh Nara, đang tuyển dụng các công ty để xem xét bố trí cơ sở phát triển ở phía bắc Ga Gakken-Kita-Ikoma trên Tuyến Kintetsu Keihanna. Ở phía bắc của nhà ga, một dự án điều chỉnh lại đất đai đang được hiệp hội lên kế hoạch và bằng cách tích hợp nhiều chức năng khác nhau như khu thương mại và dân cư, nó sẽ thúc đẩy phát triển đô thị phù hợp với cửa ngõ vào khu vực Takayama của Kansai Science Thành phố. Thành phố muốn hiểu xu hướng vị trí của các công ty và đẩy nhanh nỗ lực hướng tới thương mại hóa. Bài dự thi sẽ được chấp nhận cho đến ngày 30 tháng 9 và kết quả sẽ được thông báo bất cứ lúc nào.

    Khu vực mục tiêu để phát triển thị trấn là vùng kiểm soát đô thị hóa có diện tích khoảng 6,1 ha, bao gồm rừng và đất nông nghiệp. Một hiệp hội chuẩn bị điều chỉnh đất đai đã được thành lập vào tháng 6 và hiện đang xây dựng kế hoạch kinh doanh để đưa kế hoạch này vào thực tế. Ngoài việc phát triển quảng trường ga, đường quy hoạch đô thị và công viên, dự án cũng sẽ phát triển đất ở với mục đích bố trí các cơ sở thương mại và kinh doanh, cơ sở lưu trú và nhà ở. Dự kiến ​​​​sẽ nhận được sự chấp thuận kinh doanh vào năm 2025 và chuyển sang hiệp hội này.

    Kintetsu Real Estate đảm nhiệm vai trò cố vấn xem xét thương mại hóa. Thành phố sẽ tiến hành các thủ tục thay đổi quy hoạch đô thị liên quan, bao gồm việc đưa khu vực này vào khu vực đô thị hóa, thành lập khu thương mại, khu thương mại lân cận, khu dân cư loại 1 và quyết định dự án điều chỉnh đất đai.

    Để thương mại hóa, điều quan trọng là phải biết liệu có công ty nào đặt cơ sở thương mại hoặc kinh doanh sau khi đất được phát triển hay không, để chúng tôi hiểu được công ty nào quan tâm đến việc đặt cơ sở thương mại hoặc kinh doanh và chúng tôi cũng sẽ tìm kiếm lời khuyên từ các công ty về xu hướng và nhu cầu bố trí cơ sở vật chất trước nhà ga. Chúng tôi đang tuyển dụng các công ty đang xem xét vị trí nhằm mục đích nhận được lời đề nghị.

    Thành phố đã liệt kê các khách sạn đô thị, siêu thị, cơ sở phức hợp với các cấu hình cửa hàng độc đáo như cửa hàng và nhà hàng đặc sản, không gian làm việc chung, chung cư và chung cư cho thuê, cơ sở dành cho người già, cơ sở hỗ trợ chăm sóc trẻ em và cơ sở y tế là những ngành tiềm năng mà chúng tôi có thể gia nhập. cũng hình dung các dịch vụ di chuyển quy mô nhỏ để đi lại quanh khu vực.

    Người đăng ký gia nhập công ty phải điền các thông tin sau: ▽ Loại ngành cần xem xét ▽ Phương thức hợp đồng đất ▽ Diện tích khu đất ▽ Tòa nhà (xây dựng độc lập, sức chứa của người thuê, v.v.) ▽ Diện tích sàn yêu cầu ▽ Vị trí mong muốn (thương mại, khu thương mại gần đó, Khu dân cư loại 1) Đã làm được. Sau khi gửi đơn đăng ký, chúng tôi sẽ tiến hành phỏng vấn khu vực mục tiêu dựa trên xu hướng và nhu cầu địa điểm gần đây.

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Phòng Xúc tiến Gakken, Sở Phát triển Đô thị, Thành phố Ikoma (điện thoại: 0743-74-1111).

    Zalo
    Hotline