Thành phố Ibaraki, tỉnh Osaka / Xưởng ở lối ra phía Tây của ga Ibaraki, tạo ra hình ảnh phối cảnh của thị trấn

Thành phố Ibaraki, tỉnh Osaka / Xưởng ở lối ra phía Tây của ga Ibaraki, tạo ra hình ảnh phối cảnh của thị trấn

    Thành phố Ibaraki, tỉnh Osaka / Xưởng ở lối ra phía Tây của ga Ibaraki, tạo ra hình ảnh phối cảnh của thị trấn


    

    Phối cảnh hình ảnh

    Phối cảnh hình ảnh (tất cả từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Thành phố Ibaraki, tỉnh Osaka đã tổ chức hội thảo (WS) từ tháng 3 đến tháng 9 để xem xét việc phát triển và sử dụng thị trấn trong tương lai xung quanh lối ra phía tây của ga JR Ibaraki, nơi đang có kế hoạch tái phát triển và biên soạn một hình ảnh về sự phát triển của thị trấn. Tại WS, chúng tôi đã nhận được nhiều ý tưởng, chẳng hạn như yêu cầu về phong cảnh tượng trưng cho Ibaraki, bãi cỏ và quảng trường nhà ga nơi có thể tổ chức các sự kiện âm nhạc. Thành phố cũng tạo ra một hình ảnh phối cảnh của thành phố vào các ngày trong tuần và ngày lễ vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối. Đó là một chính sách sử dụng nó trong kế hoạch tái phát triển cơ bản sẽ được xây dựng trong tương lai.


    WS được tổ chức để xem xét các ý tưởng nhằm cải thiện môi trường sống và sử dụng của người dân và người sử dụng đối với việc tái phát triển khu vực xung quanh ga ra phía Tây. Một cuộc họp khởi động đã được tổ chức vào ngày 12 tháng 3 và một cuộc dạo quanh khu vực được tổ chức vào ngày 23 tháng 4.


    Vào ngày 21 tháng 5 và ngày 18 tháng 6, các ý tưởng phát triển cộng đồng đã được đưa ra, vào ngày 23 tháng 7, các ý tưởng được tổ chức để hiện thực hóa và vào ngày 4 tháng 9, một hình ảnh đã được tổng hợp.


    Năm tài chính này, thành phố đã giao cho R.I.A. nhiệm vụ lập một kế hoạch cơ bản để cải thiện khu vực xung quanh lối ra phía tây của Ga JR Ibaraki.


    Khu vực xung quanh nhà ga được phát triển cùng với Triển lãm Thế giới Nhật Bản năm 1970 (Osaka Expo). Các vấn đề như khả năng chống động đất không đủ và sự xuống cấp của quảng trường ga (khoảng 1 ha), đường xá và tòa nhà ga (2 tầng dưới mặt đất, 10 tầng trên mặt đất, tổng diện tích 26.466 mét vuông) đã xuất hiện.


    Vào tháng 9 năm 2021, hội đồng phát triển thị trấn, được thành lập bởi thành phố và những người có liên quan đến khu vực xung quanh lối ra phía Tây của Ga Ibaraki, sẽ xây dựng "Tầm nhìn Phát triển Thị trấn xung quanh Lối ra phía Tây của Ga JR Ibaraki" dựa trên hình ảnh phát triển cộng đồng do đối tác quy hoạch Taisei Corporation đề xuất. . Ngoài việc tăng cường chức năng nút giao thông, một chính sách đã được đặt ra để di dời các chức năng của thành phố, hiện đang được sắp xếp trên mặt phẳng, theo cách ba chiều và phức tạp.


    Khu vực mục tiêu là khoảng 2,5 ha từ 1 đến 4 ở Nishiekimae-cho. Ngoài việc "tạo ra một trung tâm và sự sống động thông qua sự hợp tác công tư (không gian thị trấn nhà ga)", "tạo không gian thư giãn và hấp dẫn, giới thiệu và cập nhật các chức năng đô thị mới", "tăng cường các chức năng của giao thông công cộng và loại bỏ giao thông qua lại", và " phương tiện" Mục đích là để phân tách và sắp xếp trật tự các luồng dành cho người đi bộ, làm cho các luồng giao thông công cộng không có rào cản và cải thiện khả năng phòng chống thiên tai.

    Zalo
    Hotline