Thành phố Hokota, tỉnh Ibaraki / Ý tưởng phát triển tích hợp tòa nhà chính phủ mới và các cơ sở công cộng, chi phí xây dựng ước tính lên tới 13,8 tỷ yên

Thành phố Hokota, tỉnh Ibaraki / Ý tưởng phát triển tích hợp tòa nhà chính phủ mới và các cơ sở công cộng, chi phí xây dựng ước tính lên tới 13,8 tỷ yên

    Thành phố Hokota, tỉnh Ibaraki, đang lên kế hoạch phát triển tổng hợp tòa nhà chính phủ mới và các cơ sở công cộng. Ý tưởng là củng cố và tích hợp các thư viện, trung tâm cộng đồng trung tâm, các cơ sở liên quan đến phúc lợi, v.v. Tổng diện tích sàn khoảng 21.000m2. Thủ tục thu hồi đất sẽ được thực hiện với ưu tiên hàng đầu dành cho khu vực xung quanh khu vực Awa Minami dành cho các địa điểm xây dựng tiềm năng. Chi phí xây dựng ước tính cho công trình tích hợp đã được tính toán tối đa là 13,8 tỷ yên. Mục tiêu là bắt đầu hoạt động vào năm 2031.

    Vị trí và mức độ ưu tiên của các địa điểm xây dựng đề xuất

    Vào ngày 24, ``Dự thảo ý tưởng cơ bản về Tòa nhà Chính phủ mới, Cơ sở công cộng, v.v. của Thành phố Hokota'' đã được phát hành. Kế hoạch cơ bản sẽ được lập vào năm tài chính 2016, thiết kế cơ bản sẽ được lập vào năm tài chính 2016 và 2027, và thiết kế triển khai sẽ được lập vào năm tài chính 2027 và 2028. Công việc xây dựng sẽ bắt đầu trong cùng năm. Dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2030. Chi phí xây dựng ước tính cho công trình tích hợp dự kiến ​​vào khoảng 11,5 tỷ đến 13,8 tỷ yên. Khoản chi này bao gồm 5,5 tỷ đến 6,6 tỷ yên cho tòa nhà chính phủ mới và khoảng 6 tỷ đến 7,2 tỷ yên cho các cơ sở công cộng.

    Diện tích khu đất cần thiết được tính toán là từ 38.800 đến 43.800 mét vuông. Bốn địa điểm xây dựng đề cử được liệt kê theo thứ tự ưu tiên giảm dần: xung quanh quận Awa-Minami, xung quanh quận Awa-Kita, xung quanh giao lộ ở phía đông của Trường tiểu học Hokota Minami và xung quanh giao lộ ở phía đông Hokota Trường tiểu học.

    Quy mô ước tính của tòa nhà chính phủ mới và các công trình công cộng là: ▽ Diện tích xây dựng = 7.830 đến 11.630 mét vuông ▽ Tổng diện tích sàn 16.830 đến 21.430 mét vuông (bao gồm 10.000 đến 12.000 mét vuông cho tòa nhà chính phủ mới) ▽ Bãi đậu xe = 2 4.675 mét vuông (975 không gian) ▽ Diện tích xanh = 6.293 đến 7.560 mét vuông. Ở giai đoạn quy hoạch, sự kết hợp của các tòa nhà sẽ được hợp nhất hoặc kết hợp chưa được xác định, do đó tổng diện tích sàn được tính toán cho từng cơ sở riêng lẻ và sau đó được cộng lại với nhau.

    Các phương pháp xây dựng được liệt kê là phương pháp thông thường, phương pháp ECI, phương pháp thiết kế-xây dựng (DB) và phương pháp PFI. Ở giai đoạn lập kế hoạch, chỉ có bản phác thảo của phương pháp sẽ được tóm tắt để có thể sử dụng làm tài liệu nghiên cứu cho kế hoạch cơ bản.

    Thành phố đang lấy ý kiến ​​người dân về dự thảo kế hoạch cho đến ngày 22/11. Hướng tới đối tượng là nhân viên đang làm việc tại thành phố và các tập đoàn, tổ chức có văn phòng tại thành phố. Ý kiến ​​được tiếp nhận bằng cách đưa đến Phòng Thư ký Chính sách của Vụ Kế hoạch Chính sách, qua đường bưu điện hoặc fax.

    Tòa nhà chính phủ hiện tại còn 10 năm sử dụng theo quy định trong quy hoạch cơ sở riêng của thành phố và được coi là cần thiết để xây dựng lại do thiếu cường độ nén bê tông và khả năng chống động đất. Kế hoạch cũng kêu gọi giảm 30% tổng diện tích sàn của các tòa nhà công cộng trong vòng 40 năm. Thành phố đánh giá việc củng cố các cơ sở công cộng và kết hợp chúng với các tòa nhà chính phủ cần được xây dựng lại là hợp lý.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline