Thành phố Higashine, tỉnh Yamagata / Quy hoạch cơ bản "Trạm ven đường", diện tích 170.000 mét vuông, dự kiến ​​khai trương vào năm 2017

Thành phố Higashine, tỉnh Yamagata / Quy hoạch cơ bản "Trạm ven đường", diện tích 170.000 mét vuông, dự kiến ​​khai trương vào năm 2017

     Thành phố Higashine, tỉnh Yamagata, đã lập một kế hoạch cơ bản để phát triển một trạm ven đường mới gần Omoriyama dọc theo Quốc lộ 48. Địa điểm quy hoạch là Central East 3 (diện tích khu đất 17.210m2). Liền kề cơ sở trực tiếp trang trại JA thu hút khách hàng. Một bãi đậu xe, trung tâm tổ chức sự kiện, sân bay trực thăng, v.v. sẽ được phát triển với mục đích bắt đầu hoạt động vào năm tài chính 2029. Phương thức kinh doanh sẽ là một "loại duy nhất" do thành phố điều hành, và việc bảo trì và vận hành sẽ được coi là trung tâm của hệ thống quản lý được chỉ định. Tổng chi phí dự án bao gồm khảo sát, thiết kế, xây dựng, v.v. là khoảng 1,648 triệu yên. Các ý kiến ​​​​sẽ được trưng cầu cho đến ngày 30 và kế hoạch cơ bản sẽ được quyết định vào tháng 9.

    Phối cảnh hình ảnh bảo trì (từ tài liệu do Higashine City xuất bản)

     Michi-no-Eki đã được phát triển với mục đích cung cấp một môi trường giao thông đường bộ an toàn và thoải mái, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của khu vực. Địa điểm được quy hoạch sẽ thúc đẩy trao đổi trên diện rộng với khu vực Sendai và các khu vực lân cận bằng cách phối hợp với cơ sở trực tiếp của trang trại JA Yotteke Popola, nơi có khả năng thu hút khách hàng cao và các cơ sở công cộng ở khu vực xung quanh. Nghỉ ngơi (bãi đậu xe, không gian nghỉ ngơi, đồ ăn nhẹ, quán cà phê, đồ ăn mang về), phổ biến thông tin (trung tâm thông tin du lịch, thông tin giao thông đường bộ), hợp tác khu vực (bán sản phẩm, trải nghiệm/tập thể dục/trao đổi, sự kiện), phòng chống thiên tai (sân bay trực thăng, cửa ngõ ). Tổng cộng 815 mét vuông sẽ được phân bổ cho 170 chỗ đậu xe và tòa nhà (nhà vệ sinh và tòa nhà trung tâm), và 3.040 mét vuông sẽ được phân bổ cho không gian tổ chức sự kiện. Chúng tôi sẽ thảo luận với các tổ chức liên quan về tiền đề phát triển bến xe buýt như một công viên và xe buýt chạy trong khuôn viên.
     Chúng tôi cũng đang xem xét các phương pháp bảo trì, quản lý và vận hành có thể tối đa hóa sức sống của các doanh nghiệp tư nhân. Kết quả của việc so sánh và kiểm tra phương pháp thiết kế, xây dựng và vận hành (DBO) và phương pháp PFI, chúng tôi sẽ tiến hành một "hệ thống quản lý được chỉ định" có thể hoạt động hiệu quả bằng cách sử dụng bí quyết của khu vực riêng tư.
     Sau khi xây dựng kế hoạch cơ bản, chúng tôi sẽ đặt hàng cho cuộc khảo sát hiện tại vào năm 2011. Thiết kế cơ sở sẽ bắt đầu vào năm 2012 và công tác thu hồi đất sẽ bắt đầu vào năm 2014. Từ năm 2015, bãi đậu xe và công việc xây dựng sẽ được bắt đầu.
     Tư vấn kỹ thuật Fukken phụ trách lập kế hoạch bảo trì cơ bản.

    Zalo
    Hotline