Thành phố Akashi, tỉnh Hyogo / Ga JR Nishiakashi Quận Nam Tổ chức lại thành phố lập kế hoạch bảo trì đường bộ, di dời cơ sở phức hợp

Thành phố Akashi, tỉnh Hyogo / Ga JR Nishiakashi Quận Nam Tổ chức lại thành phố lập kế hoạch bảo trì đường bộ, di dời cơ sở phức hợp

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Thành phố Akashi, tỉnh Hyogo / Ga JR Nishiakashi Quận Nam Tổ chức lại thành phố lập kế hoạch bảo trì đường bộ, di dời cơ sở phức hợp

    Thành phố Akashi, tỉnh Hyogo sẽ bắt đầu tổ chức lại khu vực phía nam của ga Nishiakashi (Nishiakashiminamicho, v.v.) như là bước đầu tiên của quá trình phát triển xung quanh ga Nishiakashi, được lập kế hoạch chung với JR West. Một cửa soát vé mới ở phía nam đã được thiết lập ở đầu phía nam của lối đi kết nối nối sân ga Shinkansen (phía bắc) và sân ga thông thường (phía nam) của nhà ga để cải thiện sự thuận tiện. Quảng trường ga phía Nam và nhà ga mới sẽ được xây dựng, đồng thời xây dựng đường quy hoạch thành phố trên trục Bắc - Nam. Cùng với việc xây dựng chung cư do JR làm chủ sở hữu, khu phức hợp thuộc sở hữu của thành phố "Sun Life Akashi" (3, Nishiakashiminamicho) sẽ được xây dựng lại và di dời dọc theo con đường. Thủ tục quy hoạch thành phố sẽ được nâng cao, và kế hoạch quy hoạch thành phố sẽ được kiểm tra tại tỉnh vào khoảng tháng 10, và quyết định sẽ được công bố vào khoảng tháng 11.


    Vào ngày 5, chúng tôi đã công bố một đề xuất được đề xuất công khai về việc "ủy thác công việc nghiên cứu liên quan đến việc bảo trì và vận hành các cơ sở công cộng trong khu vực xung quanh ga JR Nishi-Akeishi". Trong kinh doanh, chúng tôi sẽ xem xét hướng phát triển cơ sở trong việc cân nhắc lợi nhuận phát triển và sự thuận tiện. Khu vực mục tiêu nằm trong khoảng 1,5 km tập trung vào khu vực phía nam. Hiểu các cơ sở công cộng hiện có như Sun Life Akashi, kiểm tra các chức năng giới thiệu và điều tra các ý định quản lý và vận hành. Chúng tôi cũng sẽ xem xét kế hoạch sử dụng địa điểm cũ của JNR Clearing Corporation (1) ở phía lối ra phía đông của nhà ga và khả năng áp dụng hình thức PPP / PFI.


    Tư cách tham gia là người đăng ký với đơn vị tư vấn xây dựng "quy hoạch thành phố và quy hoạch địa phương". Đơn đăng ký tham gia sẽ được chấp nhận cho đến ngày 15 và kết quả lựa chọn sẽ được công bố vào ngày 4 tháng 8 sau khi sàng lọc. Hạn mức ước tính là 16,597,000 yên (chưa bao gồm thuế). Hạn cuối là ngày 31 tháng 3 năm 2023.


    Đường thành phố mới "Tuyến Nam Ga Nishi-Akeishi" sẽ đến Quảng trường Ga Nam theo hình chữ L từ giao lộ Kokubo Minami trên Quốc lộ số 250 Tuyến Chính Meiki trên trục Bắc-Nam. Chiều dài khoảng 440 mét và chiều rộng từ 16 đến 19 mét (7 mét trên đường và 9 mét trên vỉa hè). Mở rộng và duy trì các con hẻm hiện có. Diện tích của quảng trường nhà ga là khoảng 1900 mét vuông và một dàn quay được duy trì. JR sẽ xây dựng một tòa nhà ga ba tầng bao gồm cả cửa soát vé phía nam.
    Theo kế hoạch thay đổi quy hoạch thành phố mà thành phố đã giải thích tại địa phương vào tháng 4, khu vực cấm sẽ được thay đổi từ khu dân cư loại 1 / khu bán dân cư sang khu thương mại lân cận, tỷ lệ bao phủ xây dựng sẽ thay đổi từ 60% thành 80% và tỷ lệ diện tích sàn sẽ thay đổi từ 200% thành 300%. Không có giới hạn trên về chiều cao của tòa nhà.


    Sun Life Akashi (kết cấu BTCT 3 tầng) chuyển đến khu đất liền kề phía Tây giáp đường thành phố mới. JR sẽ xây dựng một chung cư trên khu đất của công ty JR trước đây là khu nhà ở tiếp giáp phía đông và phía tây.


    Sau khi hoàn thành việc tổ chức lại khu vực phía nam, khu đất của Tổng công ty định cư JNR cũ (khoảng 6900 mét vuông) sẽ được sử dụng ở phía đông của nhà ga.

    Zalo
    Hotline