TEPCO RP sẽ tập trung phát triển điện gió ngoài khơi

TEPCO RP sẽ tập trung phát triển điện gió ngoài khơi

    TEPCO RP sẽ tập trung phát triển điện gió ngoài khơi
    TEPCO Renewable Power (RP), một công ty phát triển năng lượng tái tạo, đã thông báo vào ngày 29 rằng họ đang xem xét việc phát triển sản xuất điện gió ngoài khơi ngoài khơi tỉnh Akita. Khu vực biển đã được chính phủ chỉ định là "khu vực hứa hẹn" để sản xuất điện gió ngoài khơi, và các cuộc gọi mở rộng cho các nhà phát triển sẽ bắt đầu trong năm nay. Đây là công ty thứ ba thông báo xem xét, sau liên minh công ty của Mitsui & Co.

    Vùng biển ngoài khơi của Thành phố Oga, Thành phố Katagami và Thành phố Akita đang được xem xét để phát triển. Vào ngày 29, chúng tôi đã gửi báo cáo tác động môi trường tới Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp và tỉnh Akita. Công suất tối đa là 400.000 kilowatt, và tuabin gió được cho là "loại đặt trên sàn", trong đó móng được cố định dưới đáy biển. Để thực hiện được điều này, cần phải được lựa chọn là doanh nghiệp có thể phát triển ưu đãi bằng cách chào bán ra công chúng. Nó dự kiến ​​sẽ bắt đầu hoạt động sau năm 2030.

    Ngoài liên minh công ty của Mitsui & Co. và Osaka Gas, liên minh của Cosmo Eco Power, công ty thuộc tập đoàn Cosmo Energy Holdings, Mitsubishi Corporation và công ty phát triển năng lượng gió Wenti Japan (Akita City) cũng đang xem xét thương mại hóa bờ biển Akita. Trong đợt phát hành cổ phiếu ra công chúng trong nước đầu tiên được tổ chức vào năm 2021, Rengo của Tập đoàn Mitsubishi đã thắng thầu cả ba khu vực biển, bao gồm cả ngoài khơi Chiba.

    Zalo
    Hotline