Tata Steel và RWE Forge Floating Wind Alliance

Tata Steel và RWE Forge Floating Wind Alliance

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Tata Steel và RWE Forge Floating Wind Alliance

    RWE và Tata Steel, nhà sản xuất thép lớn nhất ở Anh, đã cam kết làm việc cùng nhau để hỗ trợ việc cung cấp các cấu trúc gió nổi ở Biển Celtic từ các cơ sở của Tata Steel ở South Wales.

    Hai công ty sẽ làm việc cùng nhau để xác định các thành phần thép có thể được cung cấp từ Tata Steel trong công nghệ gió nổi trong các dự án gió nổi ngoài khơi quy mô gigawatt ở Biển Celtic.

    Thỏa thuận hợp tác dự kiến ​​sẽ cho phép hai công ty chia sẻ kiến ​​thức và chuyên môn cũng như thể hiện cam kết chung trong việc hỗ trợ quá trình khử cacbon trong công nghiệp và phát triển kinh tế của Wales.

    “RWE đang làm việc với Chính phủ và ngành công nghiệp xứ Wales để hỗ trợ quá trình chuyển đổi của đất nước nhằm đáp ứng nhu cầu điện năng bằng năng lượng tái tạo vào năm 2035,” Tom Glover, Chủ tịch Quốc gia Vương quốc Anh, RWE, cho biết.

    ”Việc triển khai gió nổi ở Biển Celtic không chỉ sẽ cung cấp nguồn năng lượng tái tạo và bền vững, mà còn tạo ra các cơ hội rộng rãi cho tăng trưởng kinh tế ở Wales, bảo vệ và tạo việc làm mới cũng như các cơ hội chuỗi cung ứng. Thỏa thuận hợp tác với Tata Steel thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc sử dụng chuỗi cung ứng và chuyên môn của địa phương để tối đa hóa lợi ích cho khu vực. ”

    Hoạt động sản xuất thép chính của Tata Steel tại Port Talbot ở Nam Wales hỗ trợ các hoạt động sản xuất và phân phối tại các địa điểm trên khắp Wales, Anh và Bắc Ireland, cũng như Na Uy và Thụy Điển.

    Các nhà máy thép ở Port Talbot đã là nền tảng của sản xuất ở Anh trong hơn một trăm năm, với hơn 5.000 người làm việc trực tiếp trên khắp các địa điểm của Tata Steel ở Wales, các công ty cho biết.

    "Sản xuất thép ở Vương quốc Anh đóng một vai trò không thể thiếu trong việc hỗ trợ thúc đẩy cuộc cách mạng công nghiệp vào cuối thế kỷ 19 và ngành công nghiệp một lần nữa sẽ đóng vai trò thúc đẩy Vương quốc Anh vượt qua 'Cách mạng Công nghiệp Xanh'," Anil Jhanji, Giám đốc Thương mại, Tata Steel UK, cho biết.

    "Trong khi chúng tôi trân trọng lịch sử của mình, chúng tôi háo hức chào đón những cơ hội mới mà thép tiếp tục mang lại, và thông qua các giải pháp kỹ thuật sáng tạo, chúng tôi có tham vọng sản xuất thép không ròng vào năm 2050 và giảm lượng khí thải CO2 xuống 30 % vào năm 2030. Chúng tôi cũng tự hào có danh mục sản phẩm sẽ hỗ trợ Vương quốc Anh đảm bảo năng lượng tái tạo trong nước thông qua các lĩnh vực như gió nổi ngoài khơi. ”

    RWE đang đề xuất triển khai một đường ống dẫn các dự án gió nổi quy mô gigawatt ở Biển Celtic như một phần của vòng cho thuê sắp tới của Crown Estate.

    Zalo
    Hotline