Tập đoàn Taisei / Ra mắt mảng kinh doanh vận tải thế hệ mới tại thành phố Okazaki, tỉnh Aichi, thỏa thuận đầu tiên với thành phố

Tập đoàn Taisei / Ra mắt mảng kinh doanh vận tải thế hệ mới tại thành phố Okazaki, tỉnh Aichi, thỏa thuận đầu tiên với thành phố

    Tập đoàn Taisei / Ra mắt mảng kinh doanh vận tải thế hệ mới tại thành phố Okazaki, tỉnh Aichi, thỏa thuận đầu tiên với thành phố


    Thống đốc Omura lái thử xe (thứ hai từ trái sang)

    Vào ngày 23 tháng 11, Tập đoàn Taisei đã bắt đầu dự án sử dụng thiết bị vận tải thế hệ tiếp theo dựa trên thỏa thuận hợp tác toàn diện với Thành phố Okazaki, Tỉnh Aichi. Xe đạp điện và ván trượt điện chạy bằng năng lượng tái tạo sẽ được cho người dân thuê ở tả ngạn lòng sông Oto chảy qua thành phố (Thị trấn Myodaiji). Người ta cho rằng điều này sẽ dẫn đến việc thúc đẩy quá trình khử cacbon và hỗ trợ phát triển đô thị hấp dẫn. Thời gian kéo dài đến ngày 25.


    Gần Otogawa là Ga Meitetsu Higashi-Okazaki và Lâu đài Okazaki, và vào năm tới, Bảo tàng Kịch nghệ Taiga sẽ được xây dựng. Thành phố đang thực hiện một dự án sử dụng phương tiện di chuyển thế hệ tiếp theo nhằm giảm bớt tắc nghẽn giao thông và thúc đẩy quá trình khử cacbon ở khu vực xung quanh, và dự án này sẽ được thực hiện như bước đầu tiên của thỏa thuận hợp tác toàn diện.


    Một buổi lễ khởi động đã được tổ chức vào ngày 23 tháng 11, với sự tham dự của Thống đốc Hideaki Omura, Thị trưởng Yasuhiro Nakane và Giám đốc điều hành Junji Suzuki, Tổng Giám đốc Chi nhánh Nagoya. Tôi đã lái thử và cắt băng.
    Các phương tiện di động do Taisei Corporation thuê được trang bị cảm biến và màn hình. Thu thập dữ liệu về điều kiện mặt đường từ các rung động, v.v. Trong tương lai, dữ liệu sẽ được sử dụng để phát triển không gian đi bộ với mục đích tạo ra một thị trấn nơi nhiều người, bao gồm cả những người đẩy xe đẩy và người già, có thể đi bộ thoải mái.


     Để loại bỏ sự cố thay thế pin, vốn là một vấn đề với sự phổ biến của phương tiện di chuyển bằng điện, sạc không dây đã được áp dụng để việc sạc có thể được thực hiện đơn giản bằng cách đỗ xe hoặc dừng tại một địa điểm xác định trước. Đối với sạc không dây, điện được cung cấp từ việc phát điện bằng tấm năng lượng mặt trời bên đường bằng công nghệ của công ty.


    Trong lời chào mừng tại buổi lễ khởi động, Thống đốc Omura nói về những nỗ lực của công ty, "Tôi cảm thấy rằng đó là thế hệ tiếp theo vì nó có thể được sạc lại mà không cần tiếp xúc." Thị trưởng Nakane cho biết: "Vào ngày 1 tháng 11, thành phố đã được Bộ Môi trường chọn là khu vực khử cacbon. Thông qua dự án này, chúng tôi hy vọng sẽ dẫn đến việc phát điện trong thành phố."


    Sau buổi lễ, Giám đốc Chi nhánh Suzuki cho biết: "Chúng tôi muốn đóng góp vào sự phát triển của các cộng đồng mà cư dân địa phương sẽ yêu thích và thúc đẩy tính trung lập carbon."
    Dựa trên thỏa thuận hợp tác với thành phố, công ty có kế hoạch cung cấp điện cho các sự kiện bằng cách sử dụng hệ thống phát điện trên tường vào năm tới.

    Zalo
    Hotline