Tập đoàn Sumitomo của Châu Mỹ, bang North Dakota hợp tác phát triển các dự án năng lượng sạch

Tập đoàn Sumitomo của Châu Mỹ, bang North Dakota hợp tác phát triển các dự án năng lượng sạch

    Tập đoàn Sumitomo của Châu Mỹ, bang North Dakota hợp tác phát triển các dự án năng lượng sạch


    Tập đoàn Sumitomo của Châu Mỹ đã công bố quan hệ đối tác với bang North Dakota vào ngày 6 tháng 9 để đánh giá và phát triển các doanh nghiệp trong thị trường chuyển đổi năng lượng, với mục đích đẩy nhanh quá trình khử cacbon trong bang và thậm chí xa hơn nữa.

    North Dakota dẫn đầu trong các ngành công nghiệp khác nhau trên toàn quốc, bao gồm năng lượng, nông nghiệp, sản xuất và công nghệ tiên tiến. Hơn nữa, với một môi trường thuế và quy định ổn định và một loạt các chương trình phát triển kinh tế có sẵn, North Dakota tự hào có một hệ sinh thái lý tưởng để phát triển hoạt động kinh doanh mới.

    Tomonori Wada, chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Sumitomo Corporation of Americas cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với bang North Dakota vĩ đại và đội ngũ lãnh đạo sáng tạo của nó. “Chính quyền địa phương có động lực thúc đẩy đổi mới và tạo ra sự thay đổi trong thị trường chuyển đổi năng lượng và đã tạo ra một môi trường thuận lợi để nuôi dưỡng loại hình đổi mới này. Các giá trị và mục tiêu chung của chúng tôi về tính trung hòa carbon coi mối quan hệ hợp tác này như một công thức đầy hứa hẹn để thành công ”.

    Nhóm phát triển kinh doanh của SCOA mang đến sức mạnh tài chính, mạng lưới nguồn lực toàn cầu rộng lớn và đội ngũ chuyên môn sâu trong nhiều ngành khác nhau cho mối quan hệ đối tác này. Thỏa thuận, được chính thức thông qua biên bản ghi nhớ (MOU) đã ký giữa hai bên, không ràng buộc và chỉ nhằm mục đích tạo điều kiện cho sự hợp tác và phát triển chung của các dự án trong bang North Dakota.

    Doug Burgum, Thống đốc bang North Dakota, cho biết: “Chúng tôi cam kết hợp tác với khu vực tư nhân để phát triển và đa dạng hóa nền kinh tế của chúng tôi. “Mối quan hệ hợp tác này có tiềm năng to lớn để tăng cường nghiên cứu và phát triển, đánh giá và mô hình kinh doanh của chúng tôi trong lĩnh vực này, đồng thời đẩy nhanh tiến độ của chúng tôi khi chúng tôi tiếp tục phát triển các nguồn năng lượng sạch và tiến tới trung hòa carbon vào năm 2030.”

    Cả hai bên sẽ nghiên cứu nhiều khả năng khác nhau bao gồm phát triển chuỗi cung ứng nhiên liệu hàng không bền vững (SAF), phát triển dự án thu giữ và lưu trữ carbon hoặc sử dụng và lưu giữ carbon (CCS / CCUS), phát triển chuỗi cung ứng hydro / amoniac, sử dụng địa nhiệt, carbon -đo lường cường độ và tối ưu hóa nông nghiệp, và chuyển đổi kỹ thuật số. Mặc dù những lĩnh vực này rất được quan tâm, nhưng nhóm không hạn chế nỗ lực của họ và luôn mở ra cho các ngành và cơ hội có thể áp dụng khác.

    Biên bản ghi nhớ đề xuất khoảng thời gian ban đầu từ 10 đến 12 tháng, trong đó các bên tương ứng sẽ đặt ra các mục tiêu và cột mốc quan trọng, xác định cơ hội, đánh giá thị trường và phát triển các chiến lược ban đầu dựa trên các nghiên cứu khả thi.

    Được thành lập vào năm 1952 và có trụ sở chính tại Thành phố New York, Sumitomo Corporation of Americas có tám văn phòng tại các thành phố lớn của Hoa Kỳ. SCOA là công ty con lớn nhất của Sumitomo Corp., một trong những nhà kinh doanh hàng hóa và dịch vụ hàng đầu thế giới.

    Zalo
    Hotline