Tập đoàn Shimizu / Tỷ lệ tận dụng sản phẩm phụ của bê tông Geopolymer tăng lên 96%, giảm lượng khí thải CO2 và chi phí

Tập đoàn Shimizu / Tỷ lệ tận dụng sản phẩm phụ của bê tông Geopolymer tăng lên 96%, giảm lượng khí thải CO2 và chi phí

    Tập đoàn Shimizu, Kobe Steel và Pozzolis Solutions đã cùng nhau phát triển ``bê tông geopolymer'' có thể làm tăng đáng kể tỷ lệ tận dụng chất thải công nghiệp được sử dụng làm nguyên liệu thô. Ngoài tro than (tro bay) và xỉ lò cao nghiền thành bột được sử dụng làm chất độn hoạt tính (bột) cho geopolyme làm nguyên liệu chính, chúng tôi cũng đang tăng tỷ lệ sử dụng bằng cách sử dụng hiệu quả các sản phẩm phụ công nghiệp làm cốt liệu và trộn bê tông. nước. Tối đa hóa. Tỷ lệ trọng lượng đã được tăng từ 20% lên tối đa 96%.

    So sánh các nguyên liệu thô cấu thành (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Bê tông geopolymer, được làm từ các sản phẩm phụ công nghiệp, đang trở nên phổ biến như một vật liệu thay thế cho xi măng, loại vật liệu tạo ra lượng lớn carbon dioxide (CO2) trong quá trình sản xuất. Loại thúc đẩy lưu thông tài nguyên do ba công ty phát triển được phát triển bằng cách phân tích cơ chế phản ứng xác định tính lưu động và cường độ, đồng thời bằng cách thêm tổng hợp xỉ và chất thải kiềm được sản xuất từ ​​​​các nhà máy thép vào tổng hợp và nước trộn. Chúng tôi đã xây dựng một loại. công nghệ xây dựng độc đáo để sử dụng. Các sản phẩm phụ công nghiệp hiện nay có thể được sử dụng hiệu quả làm cốt liệu cho bê tông và nước trộn.

    Là một đặc tính của bê tông geopolymer, tốc độ phản ứng giữa chất độn hoạt tính và chất kích hoạt kiềm nhanh, giúp giải quyết vấn đề không thể duy trì tính lưu động cao trong thời gian dài. Chất kích hoạt và phân tán kiềm được phát triển bởi Pozolith Solutions đảm bảo thời gian lưu giữ chất lỏng. Vì nó cứng lại ở nhiệt độ phòng nên không cần xử lý ở nhiệt độ cao khi áp dụng cho các sản phẩm bê tông, giảm lượng khí thải CO2 và chi phí sản xuất. Giá thành dự kiến ​​sẽ giảm xuống ít hơn một nửa so với mẫu trước đó.

    Tập đoàn Shimizu và Kobe Steel sẽ tiếp tục hợp tác triển khai xã hội bê tông geopolymer với tỷ lệ tận dụng sản phẩm phụ trên 95% với tên gọi ``All By-Pro One'' và 95% hoặc ít hơn với tên gọi ``By-Pro One'' . Chúng tôi sẽ tiến hành xây dựng hệ thống sản xuất để ứng dụng vào các sản phẩm bê tông, trình diễn và thi công tại chỗ.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline