Tập đoàn ONE Nhật Bản ký kết sử dụng 10 tàu nhiên liệu carbon thấp

Tập đoàn ONE Nhật Bản ký kết sử dụng 10 tàu nhiên liệu carbon thấp

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Tập đoàn ONE Nhật Bản ký kết sử dụng 10 tàu nhiên liệu carbon thấp
    Hãng vận tải container của Nhật Bản Ocean Network Express (ONE) đã cam kết đóng 10 tàu có khả năng sử dụng nhiên liệu biển thay thế, carbon thấp hơn.

    Công ty đã ký hợp đồng với Hyundai Heavy Industries (HI) và Nhà máy đóng tàu Nihon, mỗi công ty sẽ đóng 5 tàu loại tương đương 13.700 feet (TEU), tất cả sẽ được giao vào năm 2025. Tất cả 10 tàu sẽ là metanol và ammoniac sẵn sàng và có khả năng carbon kho chứa, và sẽ bổ sung vào đội tàu của công ty hơn 200 người.

    ONE có mục tiêu đạt được mức phát thải ròng bằng không vào năm 2050 và đã xem xét các lựa chọn nhiên liệu khác, bao gồm thử nghiệm thành công gần đây đối với nhiên liệu sinh học biển, do BP cung cấp, trên tuyến đường từ Đông Nam Á đến Durban, Nam Phi.

    Amoniac và metanol là hai loại nhiên liệu thay thế đang được ngành hàng hải coi là các chất thay thế carbon thấp, trong số những loại khác. Argus đã đánh giá methanol ở Rotterdam, cảng hàng không lớn nhất châu Âu, ở mức chiết khấu $ 45,50 / tấn đối với dầu nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh rất thấp (VLSFO) vào ngày hôm qua, 30 tháng 5, và amoniac được giao đến Tây Bắc châu Âu với mức phí $ 1,618 / tấn cho VLSFO.

    Zalo
    Hotline