Tập đoàn Nhật Bản khởi động Dự án Sản xuất Hàng loạt Cơ sở Gió Nổi

Tập đoàn Nhật Bản khởi động Dự án Sản xuất Hàng loạt Cơ sở Gió Nổi

    Tập đoàn Nhật Bản khởi động Dự án Sản xuất Hàng loạt Cơ sở Gió Nổi
    “K” Line Wind Service, Japan Marine United Corporation, Nihon Shipyard và Toa Corporation đã thành lập một liên hợp để làm việc trong một dự án tập trung vào sản xuất hàng loạt móng gió nổi và giảm chi phí lắp đặt gió nổi.

    Tập đoàn hướng tới mục tiêu phát triển phương pháp sản xuất hàng loạt và giảm chi phí móng gió nổi, hệ thống neo / neo, lắp đặt trên biển trong mọi khía cạnh của Kỹ thuật, Mua sắm, Xây dựng và Lắp đặt (EPCI).

    Trong tập đoàn, Japan Marine United Corporation (JMU) chịu trách nhiệm phát triển / sản xuất móng nổi và EPCI của các dự án gió nổi ngoài khơi. Phạm vi hoạt động của công ty bao gồm tối ưu hóa các móng nổi và sản xuất hàng loạt của chúng, tối ưu hóa hệ thống neo lai cũng như phát triển quy trình cạnh tranh về chi phí trong lắp đặt gió nổi ngoài khơi (lắp ráp tuabin và lắp đặt móng nổi).

    Vào tháng 7 năm 2021, JMU đã nhận được Tuyên bố khả thi từ DNV cho thiết bị nổi nửa chìm dành cho tuabin gió có công suất 12 MW trở lên.


    Japan Marine United Corportation
    Nhà máy đóng tàu Nihon sẽ đảm nhận khía cạnh kỹ thuật của các móng nổi và sản xuất hàng loạt và lắp đặt hiệu quả về chi phí, đồng thời phát triển các tàu hỗ trợ ngoài khơi cho các dự án gió ngoài khơi, trong khi Toa Corporation sẽ làm việc để phát triển quy trình lắp ráp tuabin gió cạnh tranh về chi phí.

    “K” Line Wind Service, một liên doanh được thành lập vào năm ngoái bởi công ty vận tải biển Nhật Bản Kawasaki Kisen Kaisha (“K” Line) và công ty con trong nước Kawasaki Kinkai Kisen Kaisha, chịu trách nhiệm phát triển quy trình lắp đặt móng nổi cạnh tranh về chi phí.

    Zalo
    Hotline