Tập đoàn Kintetsu đầu tư vào SkyDrive, Inc., sẽ nỗ lực để có ô tô bay tại Triển lãm Thế giới năm 2025

Tập đoàn Kintetsu đầu tư vào SkyDrive, Inc., sẽ nỗ lực để có ô tô bay tại Triển lãm Thế giới năm 2025

    Tập đoàn Kintetsu đầu tư vào SkyDrive, Inc., sẽ nỗ lực để có ô tô bay tại Triển lãm Thế giới năm 2025

    May be an image of text that says 'KINTETSU GROUP HOLDINGS SKYDRIVE'

    SkyDrive Inc. hôm nay thông báo rằng Kintetsu Group Holdings Co., Ltd. sẽ đầu tư vào SkyDrive và sẽ hướng tới mục tiêu có ô tô bay * đi vào hoạt động tại Expo 2025 Osaka, Kansai, Nhật Bản. Hai công ty cũng đang làm việc để hoàn tất thỏa thuận hợp tác để nghiên cứu tính khả thi của hoạt động ô tô bay ở các khu vực bao gồm Osaka và Ise-Shima, nơi Tập đoàn Kintetsu khai thác các dịch vụ đường sắt.


    Tập đoàn Kintetsu sở hữu và vận hành Đường sắt Kintetsu, Cửa hàng bách hóa Kintetsu và 127 công ty con hoạt động trong lĩnh vực du lịch, bất động sản, thu hút khách và khách sạn.


    SkyDrive là nhà sản xuất ô tô bay hàng đầu và đang tiến lên với kế hoạch biến phương tiện giao thông hàng không trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày. Vào tháng 9 năm 2021, công ty đã ký một thỏa thuận với tỉnh Osaka và thành phố Osaka để đạt được mục đích sử dụng thực tế ô tô bay, bắt đầu với dịch vụ taxi hàng không trong Hội chợ triển lãm 2025.


    Tạo điều kiện cho việc sử dụng ô tô bay
    Hai công ty trước đây đã tham gia vào các cuộc thử nghiệm trình diễn chung. Với khoản đầu tư vào SkyDrive, Kintetsu hy vọng sẽ đẩy nhanh các cuộc thảo luận để tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng ô tô bay trong thực tế. Các công ty cũng đang thảo luận về một mối quan hệ đối tác tiềm năng để thực hiện các nghiên cứu khả thi dựa trên mô hình tiếp thị và kinh doanh cho các khu vực Osaka và Ise-Shima - cả hai đều được phục vụ bởi các tuyến Đường sắt Kintetsu - cũng như các cơ sở du lịch và giải trí dọc theo Đường sắt Kintetsu.


    Kintetsu hiện sẽ hợp tác với SkyDrive và các nhà sản xuất khung máy bay khác, cũng như với các công ty có công nghệ và chuyên môn liên quan, nhằm mục đích hiện thực hóa việc sử dụng ô tô bay vào năm 2025.


    Mang lại lợi ích cho xã hội thông qua cải thiện tính di động
    Toshihide OGURA, Giám đốc đại diện kiêm Chủ tịch của Kintetsu Group Holdings, cho biết hy vọng rằng ô tô bay sẽ mang lại lợi ích cho xã hội. Ông nói: “Các công ty của chúng tôi sẽ khám phá tiềm năng cải thiện tính di chuyển bằng cách kết nối ô tô bay với đường sắt và các hệ thống giao thông hiện có khác. “Chúng tôi cũng sẽ xem xét sự phát triển của cộng đồng liên quan đến các phương tiện cất và hạ cánh bằng ô tô bay và nâng cao sức hấp dẫn của các địa điểm du lịch bằng cách bổ sung ô tô bay cho mục đích tham quan và giải trí.”


    Tomohiro FUKUZAWA, Giám đốc điều hành của SkyDrive, lưu ý rằng mối quan hệ của SkyDrive với Tập đoàn Kintetsu bắt đầu từ ngày thành lập SkyDrive. Vào tháng 10 năm 2021, hai công ty đã tiến hành một nghiên cứu khả thi chung về sự chấp nhận của xã hội đối với ô tô bay đối với dịch vụ taxi hàng không. Ông nói: “Chúng tôi hy vọng tầm nhìn Beyond Drive của SkyDrive được mở rộng thông qua sự hợp tác và hiệp lực với các lĩnh vực kinh doanh khác nhau của Tập đoàn Kintetsu. “Đầu tiên, chúng tôi hình dung việc sử dụng ô tô bay thực tế ở khu vực Osaka và Ise-Shima. Sau đó, chúng tôi sẽ nỗ lực đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế địa phương, cũng như làm cho cuộc sống hàng ngày trở nên an toàn hơn, thú vị hơn và thuận tiện hơn ”.


    * Ô tô bay, chính thức là máy bay eVTOL (cất và hạ cánh thẳng đứng bằng điện), được đặc trưng bởi điện khí hóa, lái tự động hoàn toàn tự động và cất và hạ cánh thẳng đứng. Một bước tiến mới trong lĩnh vực di chuyển, phát triển ô tô bay đang được thúc đẩy trên toàn cầu. Tại Nhật Bản, Hội đồng Công-Tư về Cách mạng Cơ động Hàng không đã được thành lập vào năm 2018 với mục đích đó. Dự án được kỳ vọng sẽ cung cấp dịch vụ taxi tại các đô thị, các phương tiện giao thông mới cho các vùng núi và hải đảo xa xôi, và vận chuyển khẩn cấp khi có thiên tai. Một lộ trình do Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp (METI) và Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch (MLIT) xây dựng, dự kiến ​​bắt đầu kinh doanh vào giữa những năm 2020 và triển khai toàn bộ vào năm 2030.


    Giới thiệu về Kintetsu Group Holdings Co. Ltd.
    Kintetsu Group Holdings, được thành lập vào năm 1944, sở hữu và vận hành Kintetsu Railway - mạng lưới đường sắt tư nhân dài nhất tại Nhật Bản. Cổ phần của nó bao gồm Cửa hàng bách hóa Kintetsu và 127 công ty con hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, du lịch, bất động sản, thu hút du khách và khách sạn tính đến tháng 3 năm 2022. Ngoài ra, công ty còn vận hành Abeno Harukasu, khu phức hợp siêu cao tầng cao nhất Nhật Bản; Thủy cung Kaiyukan, một điểm du lịch nổi tiếng ở khu vực Vịnh Osaka; các khách sạn nghỉ dưỡng và một công viên giải trí ở khu vực Ise-Shima, nơi diễn ra hội nghị thượng đỉnh G7 năm 2016. Triết lý quản lý của Kintetsu là “Hỗ trợ cuộc sống hàng ngày, Tạo ra nhiều giá trị hơn”. Tập đoàn Kintetsu có trụ sở chính tại thành phố Osaka, tỉnh Osaka. Toshihide Ogura, là Chủ tịch của công ty. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.kintetsu-g-hd.co.jp/lang/english/
    Giới thiệu về SkyDrive Inc.
    SkyDrive được thành lập vào tháng 7 năm 2018 với sứ mệnh “dẫn đầu cuộc cách mạng di động cả thế kỷ qua”. Kể từ đó, nó đã thúc đẩy sự phát triển của ô tô bay và máy bay không người lái chở hàng và hợp tác với những người khác để thúc đẩy tầm nhìn chung về một tương lai trong đó mọi người sử dụng phương tiện di chuyển trên không trong cuộc sống hàng ngày của họ. SkyDrive là công ty duy nhất ở Nhật Bản đã tiến hành thành côngcác chuyến bay thử nghiệm có người lái và hiện đang tham gia thiết kế hệ thống cho khả năng di chuyển trên không trong tương lai với tư cách là thành viên của Hội đồng Công tư Nhật Bản về khả năng di chuyển trên không tiên tiến. Máy bay không người lái chở hàng của công ty, có thể mang tải trọng lên đến 30kg, hiện đang được sử dụng tại các công trường ở Nhật Bản, chủ yếu ở các khu vực miền núi. SkyDrive, nhằm khai trương dịch vụ ô tô bay ở khu vực Vịnh Osaka vào năm 2025, có trụ sở chính tại Phường Shinjuku, Tokyo và Thành phố Toyota, Tỉnh Aichi. Tomohiro Fukuzawa là Giám đốc điều hành của công ty.
    Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://en.skydrive2020.com/
    LIÊN HỆ TRUYỀN THÔNG
    SkyDrive Inc.
    Quan hệ công chúng
    Risa OISHI
    risa.oishi@skydrive.co.jp
    info@skydrive.co.jp
    Dự kiến các tuyến đường taxi trên không SkyDrive quanh Đảo Yumeshima, địa điểm diễn ra Triển lãm Thế giới năm 2025, Osaka, Kansai, Nhật Bản. Bản đồ do SkyDrive tạo dựa trên bản đồ kỹ thuật số của Viện Khảo sát Địa lý Nhật Bản.

    Zalo
    Hotline