Tập đoàn Khách sạn Okura lên kế hoạch cho khu nghỉ mát bãi biển Việt Nam

Tập đoàn Khách sạn Okura lên kế hoạch cho khu nghỉ mát bãi biển Việt Nam

    Tập đoàn Khách sạn Okura lên kế hoạch cho khu nghỉ mát bãi biển Việt Nam

    Japan’s Hotel Okura Co Ltd đã ký thỏa thuận quản lý với Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng cho một khu nghỉ dưỡng ven biển mới trên Đảo Phú Quốc.

    Okura Resort & Spa Phú Quốc sẽ khai trương vào năm 2027 tại khu nghỉ mát Bãi Dài, Việt Nam.

    Tiện nghi tuyệt vời
    Khách sạn mới sẽ có 200 phòng, mỗi phòng có diện tích tiêu chuẩn khoảng 50 mét vuông. Với năm cơ sở ăn uống và sảnh khách, bao gồm một nhà hàng phục vụ ẩm thực Nhật Bản và một khu ăn uống cả ngày, khu nghỉ mát sẽ tự hào có một quầy bar, một trung tâm thể dục, một hồ bơi ngoài trời và một spa.

    Ngoài ra còn có ba phòng tiệc và phòng họp cung cấp không gian và dịch vụ chất lượng cao cho một loạt các sự kiện. Ngoài ra, tài sản sẽ có khoảng 65 biệt thự, tận dụng lợi thế của vị trí bên bờ biển của nó.

    Sự phát triển không ngừng
    Toshihiro Ogita, chủ tịch của Hotel Okura, nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng khi Tập đoàn Okura sẽ mở rộng sự hiện diện thương hiệu của chúng tôi trong khu vực nghỉ dưỡng. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các khách sạn có mức độ hiếu khách của Nhật Bản mà chỉ Okura mới có thể cung cấp. ”

    Chiến lược phát triển này hiện đang tiến hành các dự án bao gồm Okura Prestige Taichung, đưa 250 chìa khóa sang Trung Quốc vào quý 2 năm 2023; Khách sạn Okura Manila Bayshore 380 phòng, hướng đến Thành phố Giải trí Bagong Nayong Philipino ở Philippines vào quý 4 năm 2024; và Hotel Okura Jakarta, một địa điểm có 181 trọng điểm sẽ mở tại thủ đô Indonesia vào quý 1 năm 2025.

    Zalo
    Hotline