Tập đoàn Keikyu, Ga Toyota/Shinagawa Lối ra phía Tây Khu vực A (Minato-ku, Tokyo), tổng diện tích 310.000 mét vuông

Tập đoàn Keikyu, Ga Toyota/Shinagawa Lối ra phía Tây Khu vực A (Minato-ku, Tokyo), tổng diện tích 310.000 mét vuông

    ◇Việc xây dựng bắt đầu vào tháng 5 năm 2025

    Tập đoàn Taisei Keikyu Corporation và Toyota thiết kế, đã tóm tắt phác thảo về ``(tên dự kiến) Ga Shinagawa Lối ra phía Tây Quận Một Kế hoạch xây dựng mới'' đang được xúc tiến tại lối ra phía tây của Ga Shinagawa ở Minato Phường, Tokyo. Tòa nhà được quy hoạch có tổng diện tích 313.000 mét vuông. Nó sẽ cao 154 mét và sẽ là nơi đặt văn phòng, khách sạn, cơ sở thương mại và cơ sở MICE (sự kiện quy mô lớn). Dự án hiện đang trong giai đoạn giao thiết kế chi tiết cho Tập đoàn Taisei. Mục đích là khởi công xây dựng vào tháng 5 năm 2025, hoàn thành xây dựng vào tháng 1 năm 2029 và mở cửa trong cùng năm.

    Hình ảnh cơ sở đã hoàn thiện (từ tài liệu thông cáo báo chí của Tập đoàn Keikyu)

    Địa điểm dự kiến ​​là Takanawa 3-417-31 (tên địa điểm, số lô, diện tích khu đất: 23.584 mét vuông). Nó nằm trên khu phức hợp thương mại Shinagawa Goose, đóng cửa vào năm 2021. Tòa nhà mới dự kiến ​​được SRC xây dựng một phần, gồm 5 tầng hầm và 28 tầng nổi, có tổng diện tích 313.100 mét vuông. Biện pháp thi công móng sẽ là móng trực tiếp, một số bộ phận sử dụng móng cọc.

    Các cơ sở thương mại sẽ chiếm các tầng dưới, các cơ sở MICE và văn phòng sẽ chiếm các tầng giữa và các khách sạn sẽ chiếm các tầng trên. Văn phòng sẽ là trụ sở chính của Toyota tại Tokyo. Toyota đã tham gia phát triển với tư cách là liên doanh vào năm 2020. Vào tháng 4 năm 2024, khu đất được chuyển nhượng từ Keikyu và công ty cũng tham gia với tư cách là chủ sở hữu đất. Sau khi hoàn thành, tòa nhà sẽ được vận hành chung bởi cả hai công ty.

    Dự án đã được chính phủ chứng nhận là dự án phát triển quy hoạch đô thị chiến lược quốc gia vào tháng 10 năm 2012 và những thay đổi trong quy hoạch quận đã được quyết định vào tháng 11 (do chính quyền đô thị Tokyo quyết định).

    Việc tái phát triển khu đất rộng khoảng 14,7 ha ở lối ra phía Tây của ga Shinagawa đang được tiến hành. Kế hoạch của Keikyu là dành cho Quận A, quận gần nhà ga nhất và có ba quận khác: B, C-1 và D. Dự án điều chỉnh lại đất đai trong khu vực đang được Cơ quan Phục hưng Đô thị xử lý.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline