Takenaka Corporation / Điều khiển từ xa mượt mà của cần cẩu di động và tái tạo chân thực ghế lái

Takenaka Corporation / Điều khiển từ xa mượt mà của cần cẩu di động và tái tạo chân thực ghế lái

    Tập đoàn Takenaka đã cùng phát triển CRANET, hệ thống điều khiển từ xa cần cẩu di động, với sự hợp tác của Tadano và công ty xây dựng Almo (Thành phố Takamatsu, chủ tịch: Nobuhito Kawata). Chúng tôi đã vận hành cần cẩu di động tại một công trường xây dựng ở Thành phố Tokushima, cách buồng lái chuyên dụng được lắp đặt ở Thành phố Takamatsu khoảng 70 km và xác nhận rằng vật liệu có thể được di chuyển, bốc dỡ một cách trơn tru. Hoạt động thử nghiệm sẽ tiếp tục cho đến tháng 12, với mục tiêu vận hành toàn diện vào năm tài chính 2025.

    Buồng lái tái tạo ghế lái cần cẩu (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Buồng lái của Cranet tái tạo chân thực ghế lái của cần cẩu di động thực tế. Hình ảnh từ nhiều camera được lắp xung quanh ghế lái được hiển thị theo thời gian thực trên màn hình chuyên dụng, tạo ra môi trường làm việc tương đương với môi trường làm việc ở ghế lái, nơi bạn vận hành một vật được nâng lên trong khi kiểm tra bằng mắt. Các tín hiệu hoạt động và tín hiệu bất thường liên tục được hiển thị trên màn hình.

    Để hỗ trợ cần cẩu di chuyển quanh công trường tùy theo tình hình công việc, hệ thống thông tin liên lạc sử dụng thông tin liên lạc hoàn toàn không dây, không sử dụng dây dẫn như cáp quang. Đảm bảo môi trường liên lạc ổn định và tốc độ cao cần thiết cho hoạt động của cần cẩu. Chuẩn truyền dữ liệu tương ứng với CAN, được sử dụng cho tín hiệu thông tin trong cần cẩu di động mới nhất.

    Người vận hành không cần phải đến công trường và có thể làm việc thoải mái tại nơi làm việc mà không gây căng thẳng cho cơ thể. Ngoài việc thúc đẩy cải cách phong cách làm việc như giảm thời gian đi lại, bằng cách lắp đặt nhiều buồng lái trong một cơ sở kinh doanh, một người điều hành có tay nghề cao có thể hướng dẫn và đào tạo một số lượng lớn người điều hành trẻ, giúp truyền đạt kỹ năng cho thế hệ tiếp theo và nâng cao tính hấp dẫn. của ngành xây dựng cũng góp phần Trong tương lai, chúng tôi đang xem xét áp dụng nó cho các máy xây dựng khác.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline