Taisei Corporation, quản lý đo lường Rebusta / CO2 và phát triển dịch vụ mới theo điều kiện địa điểm

Taisei Corporation, quản lý đo lường Rebusta / CO2 và phát triển dịch vụ mới theo điều kiện địa điểm

    Taisei Corporation, quản lý đo lường Rebusta / CO2 và phát triển dịch vụ mới theo điều kiện địa điểm

    Tổng quan về phát triển dịch vụ mới (do Taisei Corporation cung cấp)

    Tập đoàn Taisei và Rivasta (Koto-ku, Tokyo, Chủ tịch Takumi Takahashi), công ty cung cấp dịch vụ quản lý xây dựng cho các công trường xây dựng, đã bắt tay vào phát triển một dịch vụ mới có thể đo lường và quản lý lượng khí thải carbon dioxide (CO2) theo điều kiện thực tế của trang web. Bí quyết quản lý đo lường của Taisei Corporation và dữ liệu tại chỗ mở rộng của Rebusta được sử dụng. Chúng tôi dự định bán các dịch vụ có tính linh hoạt cao và hướng tới tiêu chuẩn hóa trong ngành xây dựng.


    Lượng khí thải CO2 tại các công trường xây dựng, liên quan đến nhiều loại công việc xây dựng, cần được tính toán dựa trên thông tin về số lượng máy móc và phương tiện xây dựng đã được thu thập từ từng nhà thầu chuyên ngành, cũng như phiếu mua nhiên liệu, điện và các mặt hàng khác đang treo. Cả hai công ty sẽ bắt đầu phát triển một dịch vụ cho ngành xây dựng nhằm giảm bớt gánh nặng cho người dùng và cho phép quản lý đo lường dễ dàng.


    Tập đoàn Taisei sẽ phát triển hệ thống đo lường và tổng hợp "T-CARBON Watch" của riêng mình vào năm 2021. ▽Thông tin về phương tiện và máy móc hạng nặng nhập cảnh sử dụng camera và chức năng nhận dạng hình ảnh AI ▽Thông tin sử dụng điện từ các công ty điện lực ▽Thông tin tiếp nhiên liệu tại chỗ do nhà cung cấp nhiên liệu cung cấp Bằng cách lấy thông tin về vận chuyển chất thải từ hệ thống, lượng khí thải CO2 được đo tự động và tổng hợp.


    Mặt khác, Rebusta đã phát triển dịch vụ kê khai điện tử "e-reverse.com" và dịch vụ quản lý xây dựng công trường xây dựng "Buildee", được nhiều công ty xây dựng sử dụng. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tùy chọn tự động tính toán lượng khí thải CO2 liên quan đến việc vận chuyển chất thải công nghiệp và hoạt động của thiết bị xây dựng bằng nhiều dữ liệu khác nhau. Công ty sẽ tham gia vào Hiệp hội quản lý dữ liệu điện năng và cũng sẽ thúc đẩy việc tạo ra một cơ chế để thu thập và sử dụng dữ liệu điện năng.
    Tập đoàn Taisei cung cấp bí quyết đo lường và quản lý lượng khí thải CO2. Rebusta phát triển các dịch vụ mới bằng cách sử dụng dữ liệu trường và dữ liệu năng lượng được tích lũy thông qua các dịch vụ khác nhau. Đầu tiên, hệ thống sẽ được giới thiệu tại các địa điểm của Taisei Corporation và được đánh giá, và Rivasta sẽ bán nó trong năm tài chính 2023. Chúng tôi sẽ cố gắng tăng cường các chức năng của dịch vụ đồng thời mở rộng nó rộng rãi trong ngành.

    Zalo
    Hotline