Taikisha / Phát triển cửa thoát khí theo con người, cải thiện môi trường làm việc như nhà máy và tiết kiệm năng lượng

Taikisha / Phát triển cửa thoát khí theo con người, cải thiện môi trường làm việc như nhà máy và tiết kiệm năng lượng

    Taikisha / Phát triển cửa thoát khí theo con người, cải thiện môi trường làm việc như nhà máy và tiết kiệm năng lượng

    Hình ảnh của FOLLOAS (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Sử dụng công nghệ nhận dạng hình ảnh, Taikisha đã phát triển hệ thống thoát khí "FOLLOAS" theo chuyển động của con người và gửi khí lạnh. Kết hợp công nghệ điều khiển điều hòa không khí và công nghệ nhận dạng hình ảnh mà chúng tôi đã phát triển trong nhiều năm, chúng tôi đã nhận ra nhiều điều hòa không khí cá nhân hơn. Là một biện pháp chống nóng trong các nhà máy, v.v., nó theo chuyển động của công nhân và liên tục thổi khí lạnh. Nó làm giảm nhiệt độ hợp lý của người lao động và tăng sự thoải mái. Với mục tiêu đạt doanh số hàng năm là 3.000 chiếc vào năm 2025, chúng tôi sẽ thiết lập một hệ thống sản xuất hàng loạt.
    FOLLOAS có đặc điểm là thay đổi hướng cung cấp không khí để đi theo người mục tiêu. Camera phát hiện nhận ra mục tiêu và dựa trên thông tin vị trí, nó sử dụng động cơ truyền động hai trục để di chuyển cửa thoát khí sao cho nó luôn hướng về phía mục tiêu. Máy ảnh, máy tính và bộ truyền động được hợp nhất và có thể được lắp đặt trong một khoảng thời gian ngắn vì nó hoạt động bằng nguồn điện 100 vôn. Khi không có người mục tiêu, luồng không khí sẽ dừng lại để tiết kiệm năng lượng. Bằng cách giảm tổng lượng không khí được cung cấp tùy thuộc vào điều kiện sử dụng, hiệu quả tiết kiệm năng lượng và giảm lượng khí thải carbon dioxide (CO2) có thể đạt được.
    Một đơn vị có diện tích đường kính khoảng 5 mét. Nó cũng thích hợp cho những nơi không thể đóng kín, chẳng hạn như quy trình lắp ráp nhà máy, nhà kho, bãi dỡ hàng, những nơi lặp đi lặp lại việc di chuyển và dừng công việc, những nơi có ít công nhân cho khu vực.
    Chúng tôi đã và đang đề xuất giới thiệu đến những khách hàng đang cân nhắc việc cải thiện môi trường làm việc, giải quyết nhiệt và tiết kiệm năng lượng cho toàn bộ nhà máy. Chúng tôi đang tiến hành giới thiệu thử nghiệm và xác minh độ bền tại nhiều nhà máy và chúng tôi sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt dựa trên kết quả.
    Sản phẩm sẽ được trưng bày tại "Triển lãm hệ thống vệ sinh điều hòa không khí thông minh lần thứ 15 (MACS2023)" được tổ chức tại phường Koto, Tokyo từ ngày 12 đến ngày 14. Một cuộc biểu tình cũng sẽ được tổ chức.

    Zalo
    Hotline