Tái phát triển khu C phía trước Ga Sanda (Thành phố Sanda, Tỉnh Hyogo), phê duyệt thay đổi kế hoạch của tỉnh/hiệp hội

Tái phát triển khu C phía trước Ga Sanda (Thành phố Sanda, Tỉnh Hyogo), phê duyệt thay đổi kế hoạch của tỉnh/hiệp hội

    Tái phát triển khu C phía trước Ga Sanda (Thành phố Sanda, Tỉnh Hyogo), phê duyệt thay đổi kế hoạch của tỉnh/hiệp hội


    Hình ảnh tái phát triển (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Vào ngày 10, dự án tái phát triển đô thị loại 1 do Hiệp hội tái phát triển đô thị quận Mita Ekimae C Block (Thành phố Sanda, tỉnh Hyogo, Chủ tịch Naozumi Yoshimoto) lên kế hoạch đã nhận được sự chấp thuận thay đổi kế hoạch kinh doanh của tỉnh Hyogo. Một tòa nhà tái phát triển với tổng diện tích khoảng 72.000 mét vuông sẽ được xây dựng, bao gồm các cửa hàng và căn hộ. Sau khi nhận được sự chấp thuận cho kế hoạch chuyển đổi phù hợp vào năm tài chính 2022, công ty có kế hoạch bắt đầu quá trình lựa chọn nhà xây dựng. Mục tiêu khởi công năm 2023 và hoàn thành năm 2026. Tổng chi phí dự án là khoảng 25,4 tỷ yên (bao gồm chi phí xây dựng khoảng 18,6 tỷ yên).


    Địa điểm kinh doanh là Ekimae-machi (khoảng 1,9 ha) ở phía nam của Ga Mita trên Tuyến đường sắt điện JR/Kobe. Theo kế hoạch, sẽ có một tòa nhà thương mại/kinh doanh (cấu trúc chữ S, 5 tầng) ở phía tây bắc của khu đất đối diện với nhà ga, một tòa nhà dân cư hình chữ U (cấu trúc RC, 540 căn, 20 tầng) ở phía tây bắc. phần phía nam của khu đất và khu dân cư ở trung tâm.Tổng cộng 68.440 mét vuông của ba bãi đậu xe nhiều tầng tự hành (tòa nhà S 5 tầng) sẽ được phát triển một cách tích hợp.
    Tòa nhà thương mại/kinh doanh được quy hoạch thành một tòa nhà bậc thang, với quảng trường sôi động bên ngoài trên tầng 3, được kết nối trực tiếp với nhà ga thông qua một boong tàu. Một khu vực cây xanh sẽ được cung cấp bên ngoài trên tầng 4 và 5. Cơ sở này sẽ chứa các cửa hàng đặc sản như bán sản phẩm và nhà hàng, cũng như một phòng khám y tế.


    Ở phía đông bắc, một bãi đậu xe nhiều tầng dành cho khách và nhân viên (tòa nhà S 3 tầng, tổng diện tích 3.050 mét vuông) và đồn cảnh sát (tòa nhà RC 2 tầng, tổng diện tích 120 mét vuông) được quy hoạch.


    Dọc theo các con đường trong khu vực, các con đường sẽ được mở rộng, các bức tường sẽ được lùi lại và cây xanh sẽ được trồng để tạo thành một không gian an toàn cho người đi bộ.


    Tư vấn tái phát triển là Viện Quản lý Đô thị và Kumagai Gumi là cộng tác viên kinh doanh liên quan đến xây dựng, người hỗ trợ cải thiện tính chính xác của chi phí và tiến độ xây dựng. Hankyu Hanshin Real Estate và Asahi Kasei Real Estate Residence JV, từng là cộng tác viên kinh doanh trong giai đoạn chuẩn bị của công đoàn, sẽ tham gia với tư cách là thành viên công đoàn.

    Zalo
    Hotline