Tái cấu trúc bất tận thành Một NTT: Nuôi dưỡng phi viễn thông tập trung vào dữ liệu DOCOMO

Tái cấu trúc bất tận thành Một NTT: Nuôi dưỡng phi viễn thông tập trung vào dữ liệu DOCOMO

    Tái cấu trúc bất tận thành Một NTT: Nuôi dưỡng phi viễn thông tập trung vào dữ liệu DOCOMO


    NTT Agritechnology đang trồng cà chua bằng kính thông minh, v.v. (Trung tâm đào tạo trung tâm NTT ở thành phố Chofu, Tokyo)


    Các doanh nghiệp phi viễn thông mới trùng lặp với DoCoMo được tổ chức lại. Một giám đốc điều hành của DoCoMo cho biết, "Có nhiều doanh nghiệp chồng chéo trong nhóm và hiệu quả vẫn còn thấp."

    Chính phủ sở hữu hơn 30% cổ phần của NTT. Đông và Tây có nghĩa vụ cung cấp đường dây liên lạc cho công dân của họ ở khắp mọi nơi. Một giám đốc điều hành của nhóm cho biết: `` Một cách để làm điều này là tích hợp phía đông và phía tây để xử lý các đường dây cố định, đồng thời hợp nhất phi viễn thông vào DoCoMo. ''

    Các đối thủ đang cảnh giác về việc tái cơ cấu tiếp tục. Vào tháng 6, KDDI đã đệ trình tài liệu lên Hội đồng xác minh thị trường viễn thông của Bộ Nội vụ và Truyền thông, tuyên bố rằng "tác động đến cạnh tranh sẽ rất lớn." Nếu mảng kinh doanh dữ liệu trong nước được hợp nhất vào Docomo, có thể lo ngại rằng doanh số bán hàng của công ty có thể còn trở nên mạnh mẽ hơn. Một nhà phân tích chứng khoán trong nước cho biết “NTT có thể biến Data thành một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn”.

    Việc tổ chức lại cũng đã gây thất vọng. Mỗi công ty, đã hoạt động như một công ty riêng biệt trong hơn 20 năm, đều có ý thức độc lập mạnh mẽ. Một nhân viên ở độ tuổi 30 nhận xét, "Tôi không thể quen với văn hóa doanh nghiệp khác nhau của DoCoMo và Com.com, nơi đã hợp nhất các doanh nghiệp của họ."

    Có thể tăng lực hướng tâm và phát triển ngành kinh doanh phi viễn thông không? Giá trị thực sự của việc tái cấu trúc bị đặt câu hỏi.

    Zalo
    Hotline