Suzuyo mua sắm từ 20 địa điểm để kinh doanh năng lượng mặt trời và điện áp thấp thông qua PPA bên ngoài

Suzuyo mua sắm từ 20 địa điểm để kinh doanh năng lượng mặt trời và điện áp thấp thông qua PPA bên ngoài

    Suzuyo Shoji (Thành phố Shizuoka) đã ký PPA (thỏa thuận mua bán điện) bên ngoài với Suzuyo (Thành phố Shizuoka) vào ngày 20 tháng 8 và sẽ cung cấp điện năng lượng tái tạo cho khu vực trụ sở chính của Suzuyo (trụ sở chính và khu phụ) từ tháng 8. đã bắt đầu cung cấp. Kết hợp với các chứng chỉ không hóa thạch, chúng tôi sẽ đạt được mức phát thải carbon bằng 0 nhờ sử dụng gần như 100% năng lượng tái tạo.

    (Nguồn: Suzuyo Shoji)

    Kế hoạch kinh doanh
    (nguồn: Suzuyo Shoji)

    Theo PPA, điện sẽ được mua từ 20 nhà máy điện mặt trời thương mại điện áp thấp có công suất nối lưới dưới 50 kW sẽ được xây dựng mới ở khu vực Chubu (Thành phố Shizuoka), điện năng lượng tái tạo sẽ được cung cấp. được bán cho Suzuyo trong 20 năm.

    Mặc dù lượng điện cung cấp chưa được tiết lộ nhưng công ty có kế hoạch sử dụng năng lượng mặt trời để đáp ứng càng nhiều càng tốt lượng điện sử dụng ở khu vực trụ sở Suzuyo. Đối với điện trong thời gian không thể tạo ra năng lượng mặt trời, chẳng hạn như vào ban đêm, các chứng chỉ không hóa thạch có nguồn gốc từ năng lượng tái tạo sẽ được mua thông qua Công ty Điện lực Suzuyo.

    Ngoài ra, Suzuyo Shoji sẽ mua J-Credit để tiêu thụ nhiên liệu đốt hóa thạch như khí đốt để cung cấp nước nóng trong các tòa nhà và xăng cho các phương tiện thuộc sở hữu của công ty, từ đó bù đắp lượng khí thải nhà kính. Điều này sẽ giảm lượng phát thải Phạm vi 1 và 2 (lượng khí thải trực tiếp và lượng khí thải gián tiếp từ điện mua) trong khu vực Trụ sở chính Suzuyo xuống gần như bằng không. Hiệu quả giảm thiểu dự kiến ​​là 484t-CO2.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline