Suzuki đầu tư vào sản xuất điện sinh khối ở Fujinomiya Tận dụng kiến ​​thức về nhiên liệu

Suzuki đầu tư vào sản xuất điện sinh khối ở Fujinomiya Tận dụng kiến ​​thức về nhiên liệu

    Suzuki đầu tư vào sản xuất điện sinh khối ở Fujinomiya Tận dụng kiến ​​thức về nhiên liệu


    Nhà máy điện sinh khối Asagiri (thành phố Fujinomiya, tỉnh Shizuoka)
    Vào ngày 21 tháng 11, Suzuki đã thông báo rằng họ đã đầu tư vào Mt. Fuji Asagiri Biomass LLC (thành phố Fujinomiya, tỉnh Shizuoka), một công ty sản xuất điện sinh khối. Công ty có kế hoạch thu thập phân bò từ những người chăn nuôi bò sữa và nông dân ở khu vực cao nguyên Asagiri địa phương, lên men và tinh chế, đồng thời sử dụng khí sinh học làm nhiên liệu để sản xuất điện. Ngoài việc đóng góp cho cộng đồng địa phương, chúng tôi mong muốn sử dụng bí quyết của mình trong lĩnh vực kinh doanh khí sinh học mà chúng tôi đang trình diễn tại Ấn Độ, thị trường chính của Suzuki.

    Số tiền đầu tư không được tiết lộ. Mt.Fuji Asagiri Biomass cung cấp điện cho khu vực này thông qua một công ty điện lực mới tại địa phương và bán phần còn lại từ quá trình lên men phân bò làm phân bón hữu cơ. Suzuki đã ký một biên bản ghi nhớ về một dự án trình diễn với một tổ chức trực thuộc chính phủ ở Ấn Độ để tạo ra một hệ thống sản xuất khí sinh học với tỷ lệ hàm lượng carbon dioxide (CO2) thấp làm nhiên liệu ô tô. Sử dụng kiến ​​thức từ Asagiri.

    Mt.Fuji Asagiri Biomass được thành lập vào năm 2021 với sự đầu tư của MIRARTH Holdings (Mirror HD, Takara Leben đổi tên công ty vào ngày 1) và Tsuchiya Special Agricultural Equipment Manufacturing (Obihiro City, Hokkaido). Cơ sở được lên kế hoạch phá dỡ sau khi được sử dụng trong dự án mô hình của Bộ Môi trường, sẽ được tái sử dụng làm Nhà máy điện sinh khối Asagiri. Dự kiến ​​nhà máy sẽ bắt đầu vận hành và bán điện vào năm 2022.

    Zalo
    Hotline