Sunrun hợp tác với Tesla xây dựng nhà máy điện ảo tại Texas

Sunrun hợp tác với Tesla xây dựng nhà máy điện ảo tại Texas

    Khách hàng có thể chia sẻ năng lượng mặt trời được tạo ra tại nhà với những người khác trong cộng đồng.

    Giày sneaker và

    Các sự kiện gần đây như Bão Beryl đã nêu bật nhu cầu củng cố lưới điện ở Texas. Nguồn: Brandon Bell/Getty Images.

    Công ty điện mặt trời Hoa Kỳ Sunrun đã thông báo sẽ mở rộng hỗ trợ cho lưới điện tại Texas thông qua quan hệ đối tác với Tesla Electric, một công ty con của Tesla.

    Cho đến nay, hơn 150 khách hàng của Sunrun đã đăng ký vào nhà máy điện do khách hàng điều hành, nơi phân phối năng lượng mặt trời được lưu trữ từ các pin tại nhà để tăng lượng điện dự trữ có sẵn trên lưới điện trong thời gian tiêu thụ cao. Sunrun hiện đang tìm cách mở rộng quy mô tham gia vào chương trình.

    Tesla Electric sẽ hợp tác với Sunrun để giúp người dân nhận được khoản bồi thường khi chia sẻ năng lượng thông qua pin Tesla Powerwall, điều mà Sunrun tuyên bố sẽ giúp giảm chi phí năng lượng ở cấp độ bán buôn.

    Sunrun cho biết trong một thông cáo báo chí rằng họ đã chọn Tesla Electric cho mối quan hệ hợp tác này do cơ cấu giá hấp dẫn và khả năng tham gia vào chương trình nhà máy điện.

    Sunrun lưu ý rằng việc mở rộng dự án diễn ra vài tuần sau khi cơn bão Beryl gây ra tình trạng mất điện trên diện rộng, ảnh hưởng đến gần ba triệu ngôi nhà và doanh nghiệp, và ba năm sau sự cố lưới điện ở Texas vào mùa đông năm 2021. Kể từ các sự kiện này, Hội đồng Độ tin cậy Điện của Texas, đơn vị điều hành lưới điện của tiểu bang, đã tìm cách đa dạng hóa lưới điện để đảm bảo cung cấp năng lượng ổn định.

    “Lưới điện Texas đã trải qua một mùa xuân và mùa hè đầy biến động do thời tiết khắc nghiệt và chúng tôi biết rằng tiểu bang này cũng cần nhiều điện hơn để đáp ứng nhu cầu tăng cao hàng ngày. Chúng tôi mong muốn mang chuyên môn về phản ứng pin theo yêu cầu của Sunrun để giúp lưới điện trở nên kiên cường hơn trước tình trạng mất điện”, Giám đốc điều hành của Sunrun Mary Powell cho biết.

    “Các gia đình Texas ngày càng lựa chọn lắp thêm pin vào hệ thống năng lượng mặt trời của họ. Lưu trữ năng lượng tại chỗ không chỉ mang lại sự an tâm cho chủ nhà với khả năng bảo vệ mất điện mà còn cho phép họ tham gia vào các chương trình như thế này bằng cách đóng góp vào các giải pháp cải thiện cuộc sống của những người trong cộng đồng của họ.”

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline