sự kiện dmg Công bố đề cử Giải thưởng cho Công ước Hydro Canada

sự kiện dmg Công bố đề cử Giải thưởng cho Công ước Hydro Canada

    sự kiện dmg Công bố đề cử Giải thưởng cho Công ước Hydro Canada

    Canadian Hydrogen Convention


    sự kiện dmg công bố những người được đề cử cho Giải thưởng Hội nghị Hydro Canada năm 2023 do Air Products tài trợ. Những giải thưởng này thể hiện sự đổi mới, sự khéo léo và thành tựu của các cá nhân và công ty vào năm 2022 trong ngành công nghiệp hydro. Buổi tối trao giải sẽ được tổ chức cùng với Hội nghị Hydro Canada vào ngày 26 tháng 4 năm 2023 lúc 6:00 chiều. tại Edmonton Convention Center Hall D (9797 Jasper Ave, Edmonton, AB).

    Bao gồm vào buổi tối với người dẫn chương trình Hunter Cardinal, sẽ là một buổi dạ tiệc với chương trình giải trí, bữa tối do đầu bếp điều khiển và sự kiện kết nối tầm cỡ. Vé có thể được mua thông qua Công ước Hydro Canada.

    Dinara Millington Trưởng nhóm Western Network, The Transition Accelerator, thành viên của Hội đồng đánh giá giải thưởng, cho biết:

    Tầm cỡ của những người đăng ký Giải thưởng Hội nghị Hydro năm nay phản ánh năng lượng và động lực mà tôi đang xây dựng trong lĩnh vực hydro mới nổi.

    “Điều quan trọng là tôi phải công nhận những công ty và cá nhân này vì họ là động lực đằng sau cam kết không mệt mỏi trong việc phát triển và đẩy nhanh tốc độ cũng như quy mô của việc sử dụng hydro như một phương tiện năng lượng sạch”

    “Hydrogen là một khối xây dựng quan trọng khi Canada tiến hành trên hành trình khử cacbon.”

    Hội nghị Hydro Canada là sự kiện lớn nhất ở Canada giới thiệu hydro như một yếu tố quyết định chính để đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, Công ước Hydrogen Canada sẽ định vị Canada là một siêu cường hydro toàn cầu.

    Sự kiện không thể bỏ qua này sẽ tập hợp toàn bộ chuỗi cung ứng của Canada để thảo luận về các đổi mới và giải pháp cho sản xuất hydro các-bon thấp, cơ sở hạ tầng năng lượng, lưu trữ và con đường phía trước khi Canada hướng tới mức 0 ròng vào năm 2050.

    Các giải thưởng sẽ được trao theo bảy hạng mục: giải di động hydro, giải phân phối hydro, giải an toàn trong hydro, giải đổi mới trong công nghệ hydro, giải nhà lãnh đạo mới nổi, giải dự án hydro và giải nhà lãnh đạo hydro của năm. Danh sách đầy đủ những người được đề cử
    có thể được tìm thấy TẠI ĐÂY.

    Niina Grönqvist, Người sáng lập, Phó Chủ tịch, Sản phẩm Carbon, Hycamite TCD Technologies Ltd., người chiến thắng Giải thưởng Đổi mới trong Công nghệ Hydro năm 2022, cho biết:

    Bằng cách công nhận những đóng góp của họ trong tất cả các hạng mục khác nhau, chúng tôi thừa nhận tầm quan trọng của sự tiến bộ của ngành nói chung, từ việc phát triển các giải pháp đột phá để cho phép vận chuyển sạch, hiệu quả, đến giao hàng và an toàn trong sử dụng và xử lý, thông qua sáng tạo và tác động dự án.

    “Những thành tựu của họ mở đường cho một thế giới chạy bằng hydro, một tương lai nơi năng lượng không phát thải là tiêu chuẩn, nơi chi phí năng lượng thấp hơn và khả năng mở rộng nằm trong tầm tay. Hãy tiếp tục cùng nhau hướng tới một tương lai nơi hydro là một phần cơ bản của giải pháp cho những thách thức năng lượng toàn cầu của chúng ta.”

    Zalo
    Hotline